Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 7 2 This is me 35 • Hi! • Hi! I am Simon. • I am Sarah. I am 6. • I am 7. I like skating. • I like swimming. Eftir að pörin hafa æft sig stutta stund sýna þau bekknum leikþættina sína. Það er afar mikilvægt að nemendur venjist því frá fyrstu stund að tala ensku fyrir framan aðra. Ef til vill hentar að sýna leikþættina einnig öðrum bekkjum eða taka þá upp og sýna á foreldrakvöldi. Verkefnið nýtist vel sem liður í símati. Sum geta kannski sagt eins atkvæðisorð meðan önnur geta farið með heilt samtal hjálparlaust. Ef samtölin eru tekin upp má skoða þau með hverju og einu eftir á svo nemendur verði betur meðvituð um hvar þau eru stödd út frá markmiðunum. Now I know Að lokum meta nemendur eigin stöðu út frá markmiðum kaflans og verða um leið meðvitaðri um hvað þau hafa verið að læra. Ræðið hver markmið kaflans voru og hvort þau hafa náðst. Hlustað er á börn sem segja frá því sem þau hafa gaman af og því næst skrifa nemendur rétta tölu við hvert barn. Listen and write 1. Hi! I like cycling. Write 1. 2. Hello! I like jumping. Write 2. 3. Hi! I like running. Write 3. 4. I like climbing. Write 4. 5. Look! I like skating. Write 5. 6. Hello! I like Swimming. Write 6. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Hvar verður enska á vegi okkar? Eftir að nemendur hafa sýnt samtölin sín í verkefni 10 gæti verið áhugavert að fá þau til að tjá sig um í hvaða aðstæðum það kemur sér vel að kunna ensku. Láttu þau velta fyrir sér hvernig þau myndu kynna sig fyrir enskumælandi fólki. Ræðið einnig aðstæður þar sem enska verður á vegi nemenda. Það gæti verið í tölvuleikjum, sjónvarpsþátt- 3 I like jumping um eða bíómyndum, tónlist, texta á skiltum, heiti fyrirtækja eða setningum á stuttermabolum svo eitthvað sé nefnt. Biddu nemendur að fara í enskuleit. Annaðhvort stutta leit í skólanum eða með því að skrá niður það sem á vegi þeirra verður eftir skóla og koma með næsta dag. Þannig aukum við meðvitund um tilgang tungumálanámsins og gagnsemi. Read and draw a line (Ljósrit 3.2). Tengið orð og mynd. Wrap (Ljósrit 3.4) Þræðispjald. Nemendur þræða bandið frá mynd að réttu orði. Eftir að búið er er að þræða alla leið má snúa spjaldinu við til að sjá hvort allt er rétt. Uppbygging kennsluleiðbeininga Allt hlustunarefni náms- efnisins má einnig finna í Teacher’s Book. Kennari hefur þannig val um að lesa það upp fyrir nemendur eða spila af vefsvæðinu. Textarnir eru lesnir inn af enskumælandi börnum og fullorðnum. Hverjum kafla lýkur með Now I know verkefnum sem eru grunnur að leiðsagnar- mati kennara og sjálfsmati nemenda. Lesið meira um leiðsagnarmat á bls. 10. Tónlist gerir enskunámið léttara og skemmtilegra og nokkuð af söngvum og vísum hefur verið búið til sérstaklega fyrir Yes we can. Einnig eru gefnar hugmyndir af þekktum barnalögum og vísum sem henta í vinnu með mismunandi kafla. Þessa söngva og vísur finnur maður auðveldlega við leit á netinu.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=