Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Fundið gagnsæ orð í kveikjumyndinni • Skilið og notað æfingarorð kaflans • Skilið og notað setningarhlutana How many …?, There is … og There are … i samtaler om dyr. 7 Oink! Woof! Moo! 56 7 Oink! Woof! Moo! How many …? There are ... There is ... Oink! Woof! Moo! 7 49 48 sheep grey white purple brown pig cow rabbit duck dog horse mouse Í upphafi tímans Spurðu nemendur hvað þeir telji að reiðmaðurinn sé að segja. Láttu þau giska á hvernig veðrið er. Æfingarorð • Litirnir grey, white, purple, white • Dýrin rabbit, mouse, dog, duck, pig, cow, sheep samt house • Orðatiltækin How many …? There is …, There are … Endurtekning • Tölur, farver, tøj • Sagnorðin jumping og swimming. • Setningarhlutarnir My favourite … is …, It is …, I can see … Gagnsæ orð • Tree, tractor, house, sand, cat Framburður • /ð/ the, there • /aυ/ cow, brown, mouse, house, out • Framburðaræfing bls. 60 • Framburðarmyndband: Mouse, get out! Ljósrit 7.1 Find and write Finndu dýrin sem bóndinn fylgir gegnum völundarhúsið og merktu við þau. Nemendur skrifa uppáhaldsdýrið sitt. 7.2 A Read and draw a line Tengdu saman sömu orð. B Write Veldu þrjú orð og skrifaðu þau á línurnar. 7.3 Read and draw Lestu textann og teiknaðu dýrin. 7.4 Spinning wheel Litaðu dýrin. Settu saman hjólið og ræðið um dýrin. 7.5 Wrap Tengdu saman myndir og orðmyndir. Söngvar og vísur • Fidelifee • Hickory, dickory, dock • Five little ducks • The three billy goats Gruff

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=