Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 43 tryggja að öll nái að fylgjast að. Spilaðu textann aftur eftir þörfum. Að því loknu getur þú látið nemendur nota setningarhlutann I like …, t.d. I like apples, I like reading. Þetta geta þau gert í minni hópum eða með því að fara um kennslustofuna og ræða við þau sem á vegi þeirra verða. þau fjöldann í sinni eigin skólatösku. Látið börnin ræða saman um hvað þau hafa í töskunum sínum. • Three books! Six pencils! Framburðarleikur Stafaparið ch er oft borið fram sem hljóðið // pá ensku. Segðu fyrst orðin chair og teacher. Hljóðið // líkist því sem maður segir í orðinu atsjú (hnerri). Biddu börnin að ímynda sér að þau klæi í nefið og svo hnerra þau hátt. Ræðið svo að sama hljóð megi heyra í orðunum teacher og chair. Því næst búið þið til lest í bekknum þannig að kennarinn fer fremstur og „keyrir lestina“ um bekkinn, með tilheyrandi hljóðum, tekur með sér nemendur einn og einn og bætir þeim aftan við lestina. Í hvert sinn sem nemandi/lestarvagn bætist við gerið þið hljóðið: choochoo … Þegar lestin fer í gegnum göng verður hljóðið veikara. Farið á mismunandi hraða og að lokum keyrir lestin inn að lestarstöðinni og stoppar með hljóðinu: choooo… Finndu framburðarmyndbandið This is my teacher á vefnum og æfið framburð á setningunni The teacher on a chair. Fyrst lágt en svo skýrar og hraðar Notið flettispjöldin Notaðu flettispjöldin daglega svo nemendur heyri eitthvað af ensku á hverjum degi. Flettispjöldin henta t.d. til að fylgja eftir ákveðinni vinnu eða til endurtekninga. Sit on … Finndu spjöldin með orðunum table, chair og book og settu þau í bunka fyrir framan þig. Dragðu spjald og gefðu fyrirmæli. Ef þú dregur spjaldið table gefurðu fyrirmælin: Sit on a table, please. Farðu sjálf/ur eftir fyrirmælunum svo allir sjá hvað á að gera. Útskýrðu, ef þörf er á, hvað Sit on ... þýðir. Dragðu nýtt spjald og segðu: t.d.: Sit on a book, please! Nemendur setjast á það sem fyrirmælin segja til um. Kepptu við nemendur. Finndu öll flettispjöld kaflans og settu þau í bunka. Dragðu eitt spjald og sýndu. Ef nemendur geta sagt orðið fer það í nemendabunkann. Ef enginn getur sagt orðið fer það í kennarabunkann. Kláraðu öll spjöldin, teldu að lokum og tilkynntu sigurvegara. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Read and write (Lestrar- og ritunarverkefni, ljósrit 5.1). Verkefnið er tvíþætt. Fyrst skoða nemendur myndina, segja orðið og skrifa fyrsta hljóðið. Svo tengja þau saman orð sem byrja á sama hljóði. Í seinni hluta verkefnisins skoða þau myndirnar, segja orðin og tengja orðin sem hafa // hljóð í reitinn í miðjunni. Count and write (tölu og ritunarverkefni, ljósrit 5.2). Hér er unnið með tölur og æfingar- orðin. Nemendur telja hlutina á myndunum, skrifa fjöldann á línurnar og segja svo frá því sem þau fundu. Orðapil Skiptu nemendum í hópa. Flettispjöldin liggja í bunka milli nemenda sem skiptast á að draga spjald, skoða myndina og segja orðið. Þau segja This is my … eða I like … + orðið. Þau sem geta sagt setninguna fá spjaldið. Sá sem hefur flest spjöld í lok spilsins vinnur. 5 In the classroom Hlustunarefni verkefni 3 1. Charlie is wearing blue trousers, a red T-shirt and a green cap. He likes bananas. 2. Chelsea is wearing a yellow skirt and a pink T-shirt. She likes apples. 3. Jimmy is wearing green shorts, a white T-shirt and an orange cap. He loves oranges. 4 Odd one out Í þessu verkefni eiga nemendur að krossa yfir myndina sem ekki passar með hinum. Gerið fyrsta liðinn saman. Hlustið á orðin eða láttu nemendur segja orðin í hverri röð. Ræðið hvaða orð á að krossa yfir og útskýrið hvers vegna. Verkefnið má gera í pörum og þá geta nemendur hjálpast að með orð sem þau eru í vafa um. Það er mikilvægt að fara yfir svörin eftir á því hér gætu komið mismunandi svör og stundum verið fleiri en eitt rétt. Það er því áhugavert að heyra nemendur rökstyðja sín svör. Bæta má við verkefnið með því að láta nemendur búa til sínar eigin raðir með því að raða upp hlutum úr kennslustofunni eða teikna myndir og láta svo félaga sína finna það sem ekki passar inn í. 5 Let’s count Í þessu verkefni eiga nemendur að telja hversu marga blýanta og bækur Jack og Molly hafa í skólatöskum sínum. Fjöldann skrá þau í töflurnar og í síðustu töfluna skrá

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=