Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 19 blue, ef ljóðið á að ríma. Að lokum skrifa nemendur uppáhaldslitinn sinn á línuna 4 Circle I Í þessu verkefni eiga nemendur að gera hring utan um orðið I í ljóðinu í verkefni 3. I er eitt af algengustu orðunum í ensku og til að auðvelda áframhaldandi lestrar- og ritunarnám er mikilvægt að nemendur kynnist vel orðmynd þess frá upphafi. Púsluspil (Ljósrit 1.3: Read and match) Púsluspil með þekktum orðum. Athugið að orðin hafa ekki öll komið fyrir áður í efninu en flest þeirra eru þó gagnsæ orð sem nemendur þekkja úr íslensku. Meiri áskorun (Ljósrit 1.3: Read and write) Lestrar- og ritunarverkefni. Lesið orðin og tengið saman orð og mynd. Quiz-Quiz-Trade© Biddu nemendur að sækja liti og útskýrðu verkefnið. Sýndu hvernig á að gera með hjálp tveggja nemenda. • Með lit í annarri hönd og hina höndina á lofti fara nemendur um stofuna og finna einhvern sem er líka með höndina uppi. Þegar viðmælandi er fundinn gefa þau hvort öðru fimmu og segja Hello eða Hi! • Nemandi A spyr What colour is it? Og sýnir litinn sinn. • B svarar. • B spyr sömu spurningar og A svarar. • A og B skiptast á litum og segja Bye! • Að því loknu setja þau höndina á loft aftur og finna sér nýjan félaga. 5 Listen and colour Rifjið upp litina og tölurnar sem unnið hefur verið með, meðan hlustað er á textann. Notið flettispjöldin, litina á kveikjumyndinni eða hluti í kennslustofunni. Biddu nemendur að finna litina sína og útskýrðu að þau eigi að hlusta á textann og lita tölustafina í réttum litum. Hlustið á textann. Nemendur lita tölustafina í réttum litum. Stoppaðu afspilunina eftir þörfum og hlustið eins oft og þurfa þykir. Ræðið litina á tölunum. T.d. Number1 is pink, 2 is … 1 Welcome! Hlustunarefni, verkefni 5 1. Number one is pink. 2. Number two is red. 3. Number three is green. 4. Number four is yellow. 5. Number five is blue. 6. Number six is red. Finndu lagið The Rainbow song á vefnum og spilaðu fyrir nemendur. Hlustið fyrst og syngið því næst með. Viðbótarverkefni Tölur Nefndu tölu og biddu nemendur að halda uppi sama fjölda fingra eða lita. Hlutverkaleikur Þegar börnin eru orðin örugg í notkun á I am … og My name is … geta þau búið til stutt samtöl þar sem þau fara um kennslustofuna, heilsast og kynna sig. Hægt er að endurtaka verkefnið og gera það fjölbreyttara með því að bjóða nemendum að velja sér nýtt nafn. T.d. enskt nafn, fyndið nafn, nafn á þekktum persónum, nafn á einhverjum sem þau líta upp til eða hafa lært um í öðru fagi. Litaverkefni (Ljósrit 1.2: Read and colour). Skrifaðu orðin, lestu þau og litaðu boltann í réttum lit.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=