Ofbeldi gegn börnum

4 6.2 Skólabragur.......................................................................... 58 6.3 Heildstæð nálgun skólans.................................................. 59 6.4 Kennarar hafa áhrif. ........................................................... 59 6.5 Líf og hugsanir barns.......................................................... 60 6.6 Félagsmótun nemenda....................................................... 61 6.7 Forvarnir þvert á námsgreinar.......................................... 62 7 Að setja mál í réttan farveg.............................................................. 63 7.1 Félagsleg ráðgjöf og barnavernd....................................... 63 7.2 Tilkynningarskylda til barnaverndar .............................. 64 7.3 Efi um eigin vitneskju og færni – tilkynningahegðun fagfólks............................................... 66 7.4 Tilkynning sem áfangi á leið til lausnar........................... 67 8 V iðtöl við börn ................................................................................. 69 8.1 Það sem á að gera – það sem ber að forðast.................... 71 8.2 Trúnaður og skráning. ....................................................... 73 9 Verkferlar og eftirfylgd..................................................................... 74 9.1 Verklagsreglur . ................................................................... 75 9.2 Stuðningur við barn . ......................................................... 75 9.3 Gátlisti í vinnu gegn ofbeldi.............................................. 76 10 H agnýtt efni og verkefni ................................................................. 78 10.1 Fyrir yngri börn. ................................................................. 78 Öryggishringurinn ........................................................ 78 Mat á líðan barna.......................................................... 79 Könnun á líðan í bekknum – hópnum.......................... 79 Efni á vef. ....................................................................... 80 Myndbönd...................................................................... 81 Annað efni...................................................................... 81 Kennsluaðferðir.............................................................. 82 Fjölbreytt samsetning hópa. .......................................... 83 10.2 Fyrir eldri nemendur.......................................................... 83 Kannanir........................................................................ 83 Efni á vef. ....................................................................... 84 Myndbönd á vefnum. .................................................... 85 Annað efni...................................................................... 86 Kennsluaðferðir.............................................................. 87 Fjölbreytt samsetning hópa. .......................................... 88 10.3 Bækur, vefir og verkefni..................................................... 89 10.4 Jákvæð samskipti án ofbeldis. Sérhæfð verkefni ............ 91 10.5 Upplýsingar, ráðgjöf og aðstoð. ........................................ 91 10.6 Leiðbeiningar. ..................................................................... 92 Heimildir.................................................................................................. 93 Atriðisorðaskrá........................................................................................ 100

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=