Eitt líf - Kennsluleiðbeiningar

mms.is 41 AÐALNÁMSKRÁ GRUNNSKÓLA Efnið Eitt líf fellur vel að hæfniviðmiðum náttúrugreina, samfélagsgreina og skólaíþrótta, sjá dæmi um hæfniviðmið sem eiga við þennan kafla í inngangskafla, bls. 5. UNDIRBÚNINGUR FYRIR KENNSLU: • Lesa kennsluleiðbeiningar og viðeigandi blaðsíður í dagbókinni áður en kennsla hefst. LAGT ER TIL AÐ KENNA 4. KAFLA MEÐ EFTIRFARANDI HÆTTI: • Heildartími: 2 kennslustundir (40 mín hver kennslustund) ˚ Kennslustund 1 ▪ Mörk ˚ Kennslustund 2 ▪ Mörk ▪ Taktu pláss KENNSLUSTUND 1 MÖRK KVEIKJA AÐ EFNINU Hlustið saman á hlaðvarpsþátt 4 og látið nemendur vita að þau geti notað dagbókina til að krota í eða skrifa niður punkta sem þeim dettur í hug þegar verið er að hlusta á hlaðvarpið. Það geta verið spurningar, hugleiðingar eða annað. Einnig eru tvær spurningar í dagbókinni sem nemendur geta verið búin að velta fyrir sér áður en þau hlusta. UMRÆÐUPUNKTAR Eftir að hafa hlustað á hlaðvarpið er tilvalið að ræða eftirfarandi umræðupunkta: • Spurðu nemendur: Hvar og hvernig setjið þið mörk í eigin lífi? • Útskýrðu: Leyfið nemendum að gefa hugarfluginu lausan tauminn í nokkrar mínútur. Ef ekki koma fram hugmyndir, skulið þið nefna: ˚ Í hugum margra eiga mörk eingöngu við kynferðislega hegðun en það að setja mörk er svo miklu víðara. Ef síminn minn hringir og ég er að borða þá Dagbók bls. 37-38 4.1 4.2 og EKKI SVONA MÖRK!

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=