Örugg saman - kennarahefti

Inngangsorð................................. 5 Kynning á námsefninu............................ 8 1. kafli: Ástúðleg sambönd og skilgreining ofbeldis Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 18 1. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 20 2. kafli: Af hverju beitir fólk ofbeldi? Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 27 2. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 29 3. kafli: Að hjálpa vinum sínum Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 35 3. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 37 4. kafli: Að takast á við staðalmyndir Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 43 4. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 45 5. kafli: Árangursrík samskipti og tilfinningastjórn Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 51 5. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 52 6. kafli: Að koma í veg fyrir kynferðisofbeldi í nánum samböndum Upplýsingar fyrir kennara. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 59 6. kennslustund. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 60 Bréf til foreldra. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 68 Upplýsingar fyrir foreldra. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 69 Nemendahefti. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 71 Efnisyfirlit

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=