Handbók um notkun lesfimi- og stuðningsprófa Lesferils

MIÐSTÖÐ MENNTUNAR OG SKÓLAÞJÓNUSTU 2024 | 4 | 4.2. Orðleysulestur: Sjálf fyrirlögnin . . . . . . . . . . . . . . . . 21 4.2.1. Prófgögn og fyrirmæli . . . . . . . . . . . . . . . . 21 4.2.2. Skráning á niðurstöðum fyrir orðleysulestur . . . . . . . . 21 4.3. Sjónrænn orðaforði: Sjálf fyrirlögnin . . . . . . . . . . . . . . 22 4.3.1. Prófgögn og fyrirmæli . . . . . . . . . . . . . . . . 22 4.3.2. Skráning á niðurstöðum fyrir sjónrænan orðaforða 22 4.4. Birting á niðurstöðum stuðningsprófa í Skólagátt . . . . . . . . . 23 5.Notkunprófannaískólastarfi. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 24 5.1 Samspil lesfimi- og stuðningsprófanna . . . . . . . . . . . . . 24 5.2. Greining og túlkun á niðurstöðum 27 5.2.1. Vinnuskjal til greiningar og túlkun á niðurstöðum 27 5.2.2. Staða bekkjar við upphaf skólaárs . . . . . . . . . . . . 28 5.2.3.Skjaliðfylltút. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 28 5.2.4. Túlkun á niðurstöðum og viðbrögð . . . . . . . . . . . . 29 6.Lestrarkennslan.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..33 6.1.Læsisstefnan.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. 33 6.2. Skipulag lestrarkennslu og lestrarstuðnings á skólavísu . . . . . . . 33 6.2.1. Lestrarstuðningur 34 6.2.2. Viðfangsefni lestrarkennslu . . . . . . . . . . . . . . 34 6.2.3. Viðfangsefni lestrarþjálfunar/heimalestrar 35 6.2.4. Læsisvefurinn – verkfærakista kennara 36 6.2.5. Samstarf við foreldra vegna lestrarnáms . . . . . . . . . . 36 7.Íhnotskurn.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..38 8.Heimildaskrá.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .39

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=