MIÐSTÖÐ MENNTUNAR OG SKÓLAÞJÓNUSTU 2024 | 39 | 8. Heimildaskrá Cahill, C., Horvath, K., McGill-Franzen, A. og Allington, R. L. (2013). No more summer-reading loss. New Hampshire: Heineman. Cartwright, K. B. og Duke, N. K. (2019). The DRIVE model of reading: Making the complexity of reading accessible. The Reading Teacher, 73(1), 7-15. Duke, N. K., Ward, A. E. og Pearson, P. D. (2021). The science of reading comprehension instruction. The Reading Teacher, 74(6), 663-672. Flanagan, D. P. og Kaufman, A. S. (2009). Essentials of WISC®-IV Assessment. (2. útg.). Hoboken, New Jersey. Wiley & Sons. Guðbjörg R. Þórisdóttir (2021). Leiðbeiningar með matsramma fyrir lesfimi. Kópavogur: Menntamálastofnun. Hattie, J. (2009). Visible learning: A synthesis of over 800 meta-analyses relating to achievement. New York: Routledge. Helga Sigurmundsdóttir (2011). Að þjálfa færni í umskráningu. Í Steinunn Torfadóttir (ritstj.), Leið til læsis: Handbók (bls. 85-92). Reykjavík: Námsmatsstofnun og Háskóli Íslands. Kuhn, M. R., Schwanenflugel, P. J. og Meisinger E. B. (2010). Aligning theory and assessment of reading fluency: Automaticity, prosody and definitions of fluency. Reading Research Quarterly, 45(2), 230-251. LaBerge, D. og Samuels, J. S. (1974) Toward a theory of automatic information processing in reading. Cognitive Psychology, 6(2), 293-323. Mennta- og menningarmálaráðuneytið (2014). Hvítbók um umbætur í menntun. Sattler, J. M. (2018). Assessment of children: Cognitive foundations. (6. útgáfa). San Diego: Jerome M. Sattler, Publisher. Sigurgrímur Skúlason (2020). Túlkun á niðurstöðum stuðningsprófanna Orðleysur og Sjónrænn orðaforði í Lesferli: Aldursviðmið og réttmæti. Glæður: Fagtímarit Félags íslenskra sérkennara, 30, 102-113. Sigurgrímur Skúlason, Auðun Valborgarson og Guðbjörg R. Þórisdóttir (2021). Túlkun á niðurstöðum stuðningsprófa í Lesferli: Aldursviðmið fyrir Orðleysulestur og Sjónrænan orðaforða (2. útgáfa). Kópavogi: Menntamálastofnun. Steinunn Torfadóttir (2011). Leið til læsis. Í Steinunn Torfadóttir (ritstj.), Leið til læsis: Handbók (bls. 11-14). Reykjavík: Námsmatsstofnun og Háskóli Íslands.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=