MIÐSTÖÐ MENNTUNAR OG SKÓLAÞJÓNUSTU 2024 | 3 | Efnisyfirlit Listiyfirmyndir.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. . 5 Listi yfir töflur 5 Formáli2.útgáfu.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .6 1. Inngangur 7 2.Skólagátt.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .8 2.1.Tímarammi.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. . 8 2.2.Aðgangurkennara.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .8 2.3. Prófgögn í Skólagátt 8 3. Lesfimipróf Miðstöðvar menntunar og skólaþjónustu . . . . . . . . . . 9 3.1. Hvað er lesfimi? 9 3.2. Lesfimiviðmið Miðstöðvar menntunar og skólaþjónustu . . . . . . 10 3.3.Matsrammifyrirlesfimi . . . . . . . . . . . . . . . . . . 11 3.4. Tengsl lesfimi og lesskilnings 11 3.5. Framkvæmd við fyrirlögn lesfimiprófs . . . . . . . . . . . . . 11 3.5.1. Hver á að leggja lesfimiprófið fyrir? 11 3.5.2. Á að leggja lesfimiprófið fyrir alla nemendur? 12 3.5.3. Mat á lesfimi hjá nemendum með lestrarerfiðleika eðaönnurfrávik.. .. .. .. .. .. .. .. .. 12 3.5.4. Undirbúningur nemenda undir próf . . . . . . . . . . . 13 3.5.5.Prófaðstæður. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .13 3.5.6. Lesfimiprófið: Sjálf fyrirlögnin 13 3.5.7. Prófgögn og fyrirmæli . . . . . . . . . . . . . . . . 13 3.5.8. Skráning á niðurstöðum lesfimiprófs 14 3.5.9. Hvenær telst orð vera rangt lesið? . . . . . . . . . . . . 14 3.5.10. Skráning á niðurstöðum ef nemandi lýkur prófi innantveggjamínútna . . . . . . . . . . . . . . . . 14 3.6. Birting á niðurstöðum lesfimiprófs í Skólagátt . . . . . . . . . . 15 3.7.Skilánámsmatiílesfimi . . . . . . . . . . . . . . . . . . 19 4. Stuðningsprófin: Orðleysulestur og sjónrænn orðaforði . . . . . . . . . 20 4.1. Framkvæmd við fyrirlögn stuðningsprófa 20 4.1.1. Hvaða nemendur eiga að taka stuðningsprófin? 20 4.1.2. Hver á að leggja stuðningsprófin fyrir? . . . . . . . . . . 20 4.1.3. Undirbúningur nemenda undir próf . . . . . . . . . . . 20 4.1.4.Prófaðstæður. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .20
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=