62 5 A Nose for Crime Do you remember? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark A Nose for Crime 5 What is an armchair detective? Why is it a good idea to read crime stories? How did the Anglin brothers and Frank Morris escape from Alcatraz? Which clues did D. B. Cooper leave behind? Why did D. B. Cooper hijack a plane? What did you think about Murders most unladylike? Explain why. Do you remember? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark A Nose for Crime 5 What is an armchair detective? Why is it a good idea to read crime stories? How did the Anglin brothers and Frank Morris escape from Alcatraz? Which clues did D. B. Cooper leave behind? Why did D. B. Cooper hijack a plane? What did you think about Murders most unladylike? Explain why. ©Alinea ∙Yes wecan6 ∙Kopiark 5 A Nose for Crime 2 New words 1. Skriv, hvad der var bedst at læse om i kapitlet. 3. Hvilke tekster havde du sværest ved at læse? Hvorfor? 4. Hvilken opgave kunne du bedst lide at arbejde med? Forklar hvorfor. 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. • I can use information from texts and deduce my own theories. • I can read and talk about children’s literature in English. • I can talk about unsolved crimes. • I can use the genitive. Min læring Gerið samantekt eftir að þið hafið hlustað og farið yfir svör nemenda. Gerið ef til vill tímaás þar sem merktir eru inn mismunandi þættir í atburðarrásinni, og stutta lýsingu af D.B.Cooper. Þetta nýtist vel þegar nemendur leysa verkefnin, sérstaklega verkefni 24 í Workbook. Því næst geta nemendur lesið samtalið upphátt í pörum og endursagt það. Þau geta einnig skipt textanum í hluta og búið til fyrirsögn fyrir hvern hluta, eða skrifað upp lykilorð úr hverjum hluta sem þau gera hvert öðru grein fyrir. Minntu á að þau eigi einnig að lesa Fun fact- textann. Farið yfir Did you know textann í sameiningu, eða nýtið hann sem viðbótarefni sem nemendur geta lesið í pörum. Workbook bls. 84-85 23 Read and choose the right answer • Lestu spurningarnar og veldu rétt svör. Verkefni með nokkrum valmöguleikum. Nemendur æfa lesskilning. Þau þurfa að rýna í smáatriðin þar sem munurinn er oft lítill á milli svara og röng svör geta í fljótu bragði virst rétt. Það er þó bara eitt rétt svar við hverri spurningu. 24 Put the sentences in the right order Lestu setningarnar og settu þær í rétta röð. • Nemendur nota textann eða tímaásinn sér til stuðnings. 25 Word search Finndu orðin í orðasúpunni. • Þegar öll orðin eru fundin skal setja þau á rétta staði í setningarnar neðst á síðunni. Biddu nemendur að lesa textann upphátt hvert fyrir annað að því loknu. Let’s do Let’s do – Mix-N-Match© Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Verkefnið gengur út á að tengja saman setningahluta. Hver nemandi fær eitt spil. • Kennarinn segir Mix, og nemendur fara um og skiptast á spilum við þau sem á vegi þeirra verða. • Þegar kennarinn segir Match, leita nemendur að bekkjafélaga með spil sem passar við þeirra. • Þegar þau hafa fundið hvert annað fara þau til hliðar svo það sé auðveldara fyrir þau sem eftir eru að para sig saman. • Þegar öll hafa fundið félaga og borið saman spilin segir kennarinn Mix og leikurinn byrjar aftur. Do you remember? – Símat Nemendur vinna í pörum með verkefnið Do you remember? Hér gefst möguleiki á að rifja upp orðaforða og innihald kaflans. Verkefnið hentar vel sem liður í símati þar sem þú, sem kennari, getur fylgst með því hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvaða aðferðum þeir beita. • Nemendur skiptast á að kasta teningi. Tölurnar segja til um hvaða spurningu skal unnið með. Annar nemandi les spurninguna upphátt og hinn svarar. Útfærsla: Leggðu verkefnið fyrir allan bekkinn og ræðið sameiginlega hvernig svara má spurningunum á sem ítarlegastan hátt. Workbook bls. 87 Námið mitt Vinnið með ljósritið á vefsvæðinu.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=