Yes we can 7 - kennsluleiðbeiningar

5 A Nose for Crime 61 Workbook bls. 82-83 19 Read and place ‘ or ‘s Lestu setningarnar og settu inn ’ eða ’s. 20 Word puzzle Word puzzle. • Nemendur leysa úr stafarugli og styðjast við orðaskýringar. Í hverju orði er hringur utan um einn bókstaf. Þeir bókstafir mynda, allir saman, annað nafn yfir Alcatraz. 21 Circle the verbs in the past Gerðu hring utan um sagnorð í þátíð. • Æfing í þátíðarformi. 22 Fill in the table Fylltu út töfluna með sagnorðum á réttu formi. • Nemendur skrifa og beygja sagnorðin sem þau gerðu hring utan um í verkefni 21. Let’s play Let’s play – Tic-tac-toe Þátttakendur: Paraverkefni Efni: Mylluspjöld, 2 x 3 spilakubbar með X og O. • Veldu 9 sagnorð úr verkefni 22, sem þú vilt að nemendur æfi betur. • Teiknaðu myllu á töfluna með 9 reitum (3x3), og skrifaðu eitt orð í hvern reit, í nafnhætti. Þú getur útbúið mylluspjöldin fyrir fram eða látið nemendur gera það sjálf. • Nemendur skiptast á að leggja út spilakubb (annað spilar með X og hitt með O) og beygja sagnorðið sem stendur á reitnum, bæði í nútíð og þátíð. • Þegar bæði hafa lagt út alla sína kubba, skiptast þau á að færa einn. Þegar annað hefur náð röð, lárétt, lóðrétt eða á ská, hefur viðkomandi unnið spilið. Sagnorð: to be ∙ to decide ∙ to escape ∙ ­ to steal ∙ to sew ∙ to make ∙ to take ∙ to put ∙ to crawl ∙ to use ∙ to cross Textbook bls. 92-93 Mál D.B.Cooper er enn eitt dæmið um fræg óleyst sakamál. Þrátt fyrir marg ítrekaðar tilraunir hefur FBI enn ekki tekist að upplýsa um örlög D.B. Cooper. Mál hans flokkast því sem óleyst sakamál. Á opnunni má meðal annars finna samtal milli nemandans Dylan og föður hans, Did you know texta um FBI og viðbótar Fun fact- upplýsingar um D.B.Cooper-málið. Dylan er að undirbúa verkefni í skólanum um real-life criminals og er að grennslast fyrir um hvað gerðist þann 24. nóvember 1971, þegar hinn bandaríski D.B. Cooper krafðist lausnargjalds og, eftir því sem talið er, hvarf með peningana í fallhlíf, sem hann hafði einnig krafist af flugáhöfninni. Textinn er aðgengilegur og staðreyndirnar fléttast á lipran hátt inn í samtalið. FIRST! Have you heard of any real-life ­ criminals? Hverja slíka þekkja nemendur? Hafa þau ef til vill lesið einhverjar bækur um óleystar ráðgátur, eða séð sjónvarpsþætti? Hlustið á samtalið milli Dylan og föður hans, fyrst án þess að lesa textann um leið. Biddu nemendur að punkta hjá sér meðan þau hlusta og skrifa hjá sér eins mörg atriði og þau komast yfir. • When you listen, please take notes. • When did this crime happen? • Who was involved? • What did the suspect look like? • What did he tell the flight attendant? • What happened to the rest of the passengers? • What happened to the suspect?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=