Yes we can 7 -kennsluleiðbeiningar

5 A Nose for Crime 57 brother, Sherlock? • Which other famous detectives do you know? Hlustið og fylgist með í textanum um Sherlock Holmes. Varpaðu fram spurningum inn á milli svo nemendur fái tækifæri til að æfa nýjan orðaforða. Biddu þau að bera sig saman við sögumanninn hvað varðar skilgreiningu sína á hetju. Lesið bæði Fun fact og Did you know-teksten. The Sherlock Holmes Museum Nemendur kannast eflaust við skjáskotið sem er tekið af síðu Tripadvisor og vita hvers er að vænta við lesturinn. Textinn er umsögn um heimsókn á The Sherlock Holmes Museum. Ræðið um myndina og biddu nemendur að finna upplýsingar s.s. hver skrifaði?, hvenær?, hvaðan er viðkomandi? O.s.frv. Lesið svo textann. • Who wrote this review? • Where does the person come from? • When and where did the experience take place? • How did the person travel? • Is the writer happy about his or her stay? Please explain. Think and talk: What heroes do you know and what powers do they have? Workbook bls. 74-75 5 Read and match Lestu og tengdu saman. 6 Read and mark Lestu setningarnar og merktu við True eða False. 7 Read and write Skrifaðu forsetningarnar sem vantar. 8 Write a review Skrifaðu umsögn um stað sem þú hefur heimsótt. • Nemendur nota dæmi úr lesbókinni og velja sjálf stað sem þau vilja skrifa um. Taktu afstöðu til þess hvort þau mega velja alveg frjálst eða hvort það skuli vera t.d. staður sem þau hafa heimsótt í fríi, safn, eða annað slíkt. Að lokum geta þau spurt hvert annað spurninga á sama hátt og hér að ofan. Let’s play Let’s play – Eyewitness Þátttakendur: paraverkefni • Nemendur standa andspænis hvort öðru með eins metra millibili. • Þau fylgjast með hvor öðru í þögn í 10 sekúndur. Síðan snúa þau sér við og standa með bakið hvert við annað. • Hvert um sig gerir 3 sjáanlegar breytingar á sér, t.d. með því að setja teygju í hár, bretta upp ermi, snúa við peysu, setja úrið á hina höndina eða því um líkt. • Þegar öll eru tilbúin snúa þau sér aftur við og grandskoða hvort annað á ný. • Eftir 10 sekúndur gera þau grein fyrir breytingunum sem þau hafa fundið. Textbook bls. 84-85 Are You a Good Detective? Á þessari opnu er að finna tvær stuttar glæpagátur, sem nemendur vinna með sjálfstætt. Lesið kynninguna saman og rifjið upp spurnarorðin. Ræðið orðin motive og alibi. Þegar nemendur hafa lesið The iced tea, gerið þið stutta samantekt og reynið að komast að sameiginlegri niðurstöðu um spurninguna í Think and talk. Nemendur rökstyðja svör sín og gera grein fyrir öðrum lausnarmöguleikum sem þau veltu fyrir sér Think and talk: How did Laura, who drank the most, survive? Svar: Eitrið var í ísmolunum. Þar sem Diana tók sér langan tíma til að drekka, náðu ísmolarnir að bráðna og eitrið að blandast við drykkinn. Laura drakk svo hratt að ísmolarnir náðu ekki að bráðna áður en hún kláraði úr glösunum. Vinnið á sama hátt með The dead landlord. Nemendur velta fyrir sér hver gæti hafa myrt leigusalann á meðan þau æfa sig í að tala út frá myndskreytingunum. Það gefur tækifæri til að endursegja söguþráðinn án þess að lesa upphátt. Nemendur eiga að lýsa teikningunum og segja hvað hver og einn er að tala um.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=