Yes we can 7 -kennsluleiðbeiningar

Spurðu hvort nemendur hafi orðið vör við slíka breytingu. • Have you noticed that you no longer get plastic straws if you go to a fast food restaurant? • What do you think about that? • Do you still use disposable plastic at home? • Have you changed some of your habits at home recently? Láttu nemendur vinna verkefni 18 og 19 þar sem þau eiga meðal annars að skrifa Good news-texta. French Toast Recipe Líkt og áður eru nokkrar uppskriftir í Yes we can 7 sem bjóða upp á skemmtilegt uppbrot í kennslu og þjálfun í lestri leiðbeininga. Hér er auðveld uppskrift af French toast sem bæði er bragðgott snarl og hentar til að draga úr matar- sóun þegar brauð fer að eldast. Gerðu ráð fyrir tíma til að prófa uppskriftina og láttu nemendur lesa Good news- textana sína, úr verkefni 19, upphátt meðan þið borðið. Workbook bls. 66-67 18 Read and choose the right answer Lestu og merktu við rétt svar. 19 More good news Hvað væri góðar fréttir fyrir plánetuna okkar? Finndu tvö dæmi. Skrifaðu og kynntu fyrir bekknum. • Hér eiga nemendur að beita skapandi hugsun og finna upp tvö dæmi um Good news. Hvað telja þau að sé mikilvægast? Farið yfir dæmin sameiginlega áður en nemendur fara að vinna sjálfstætt. Nemendur skrifa tvö dæmi, lesa þau upphátt og bera saman. Eru nemendur sammála um hvað séu góðar fréttir fyrir plánetuna? Einblína þau á sömu viðfangsefni? 20 Read and match Lestu French Toast Recipe í Textbook bls. 74- 75, og tengdu saman sagnorð og nafnorð. 21 Conjugate the nouns Settu nafnorðin á rétt form og skrifaðu í töfluna. • Nemendur vinna með málfræðiáherslur kaflans. Þau geta flett á bls. 54-55 til upprifjunar. Let’s play Let’s play – Find the missing information Þátttakendur: Paraverkefni Efni: Ljósrit 10 • Skiptu pörunum í Student A og Student B, og gefðu þeim sinn hvorn helminginn af ljósritinu. • Ljósritið inniheldur tvær mismunandi útgáfur af sömu uppskrift. Í báðum útgáfunum vantar nokkuð af upplýsingum. • Nemendur skiptast á að spyrja spurninga og skrá upplýsingarnar sem vantar. Dæmi: Student A: How many onions do we need? Student B: We need two onions. Do you remember? – Símat Nemendur vinna í pörum með verkefnið Do you remember? Hér gefst möguleiki á að rifja upp orðaforða og innihald kaflans. Verkefnið hentar vel sem liður í símati þar sem þú, sem kennari, getur fylgst með því hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvaða aðferðum þeir beita. • Nemendur skiptast á að kasta teningi. Tölurnar segja til um hvaða spurningu skal unnið með. Annar nemandi les spurninguna upphátt og hinn svarar. Útfærsla: Leggðu verkefnið fyrir allan bekkinn og ræðið sameiginlega hvernig svara má spurningunum á sem ítarlegastan hátt. Workbook bls. 69 Námið mitt Vinnið með ljósritið á vefsvæðinu. 52 4 Our Planet Do you remember? Our Planet 4 What should you do in the event of an earthquake? How does climate change affect bushfires? When and how is Earth Day celebrated? Which animals are in danger because of bushfires? Why is it a good idea to go green? How would you characterize Dana? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark Do you remember? Our Planet 4 What should you do in the event of an earthquake? How does climate change affect bushfires? When and how is Earth Day celebrated? Which animals are in danger because of bushfires? Why is it a good idea to go green? How would you characterize Dana? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark ©Alinea ∙ Yes we can6 ∙ Kopiark 4 Our Planet 2 New words 1. Fortæl om noget nyt, du har lært. 3. Skriv på engelsk, hvad man skal gøre under et jordskælv. 4. Hvad kunne du bedst lide at arbejde med? Forklar hvorfor. 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. • I can talk about natural disasters. • I can talk about how to look after the planet. • I can write an instruction. • I can use plural nouns and uncountable nouns. Min læring

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=