Yes we can 7 -kennsluleiðbeiningar

Let’s play Let’s play – Would you rather Þátttakendur: Paraverkefni Efni: Ljósrit 8 • Nemendur standa andspænis hvort öðru, tvö og tvö. • Kennari les upp eina spurningu í einu. • Nemendur segja hvort öðru hvorn svarmöguleikann þau kjósa og rökstyðja svar sitt. Dæmi: Kennari: Would you rather give up bathing or give up the internet for a month? Nemandi A: I would give up the internet for a month because I don’t want to smell bad. Nemandi B: I would give up bathing for a month because gaming is my life. Bæta má við verkefnið með því að láta nemendur búa til sínar eigin Would you ratherspurningar. Day 5 22 Who does what? Hver gerir hvað? Skrifaðu rétt nöfn á línurnar. 23 Decode the message Hverjum bókstaf hefur verið skipt út fyrir bókstaf eða tölustaf. Getur þú leyst leyniletrið? 24 American States Hversu mörg af fylkjum Bandaríkjanna geturðu munað án þess að líta á kort? Skrifaðu þau á línurnar. Let’s play Let’s play – A boardgame Þátttakendur: 2ja til 4ra manna hópar Efni: Ljósrit 9, einn teningur fyrir hvern hóp og eitt spilapeð fyrir hvern nemanda. • Skiptu nemendum í hópa og gefðu hverjum hóp spilaborð. • Nemendur skiptast á að kasta teningi og færa sig samkvæmt því sem teningurinn segir til um. • Þegar þau lenda á gulum reit, stiga eða slöngu, les annar leikmaður spurninguna upphátt. • Nemandinn svarar. Do you remember? – Símat Nemendur vinna í pörum með verkefnið Do you remember? Hér gefst möguleiki á að rifja upp orðaforða og innihald kaflans. Verkefnið hentar vel sem liður í símati þar sem þú, sem kennari, getur fylgst með því hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvaða aðferðum þeir beita. Gør sådan: • Nemendur skiptast á að kasta teningi. Tölurnar segja til um hvaða spurningu skal unnið með. Annar nemandi les spurninguna upphátt og hinn svarar. Útfærsla: Leggðu verkefnið fyrir allan bekkinn og ræðið sameiginlega hvernig svara má spurningunum á sem ítarlegastan hátt. Workbook bls. 53 Námið mitt Vinnið með ljósritið á vefsvæðinu. 44 3 Break the Journey Do you remember? Break the Journey 3 What did Tanya’s dentist eat at the state fair? Where does Rosalie’s mother work? What is special about Amy? What does Beth learn about Leo and the license plate game? Why is Isaac doing math on a Sunday afternoon? Which of the stories did you like the best and why? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark Do you remember? Break the Journey 3 What did Tanya’s dentist eat at the state fair? Where does Rosalie’s mother work? What is special about Amy? What does Beth learn about Leo and the license plate game? Why is Isaac doing math on a Sunday afternoon? Which of the stories did you like the best and why? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark © Alinea∙ Yes wecan 6∙ Kopiark 3 Break the Journey 2 1. Skriv om noget nyt, du har lært om USA. 3. Hvilken tekst kunne du bedst lide at læse? Forklar, hvad der gør den god. 2. Skriv sætninger om kapitlets tema, hvor du bruger præpositioner. • I can find and organise information. • I can share knowledge about the US. • I can write an informational text. • I can use prepositions. Min læring

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=