Yes we can 7 - kennsluleiðbeiningar

Textbook bls. 44-45 What time is it? Lesið báða stuttu textanna á opnunni til að undirbúa nemendur undir lesefni kaflans. Það er tilvalið að taka smá hugstormun um mismunandi fylki og athuga hvort nemendur tengi þau við eitthvað ákveðið. Spurðu hvort einhver þeirra hafi ferðast til Bandaríkjanna og hvort þau gætu hugsað sér að gera það. Útskýrðu tímabeltin. • Do you know any of these states? • Have you been to the US? • Would you like to visit the US? Please explain why and tell us where you would like to go. Textbook bls. 46-49 Textana fjóra má lesa, hvort sem er, í beit, eða hvern fyrir sig. Þannig má þá stoppa eftir hvern texta og leysa verkefnin sem tilheyra honum. Leggðu mat á hvort öll skuli lesa alla textana og hvort sum ættu að vinna sjálfstætt en önnur jafnvel í pörum. Það sem er mikilvægast í þessu samhengi er að nemendur fái tækifæri til að skynja stemningu hvers texta og fái innsýn í persónurnar, um leið og þau upplifa hvatningu til frekari lesturs á ensku. Eftir hvern texta kemur skýrt fram hvaða verkefni þau vinna með í framhaldinu. Textarnir innihalda lýsingar af náttúru og dýralífi sem einkennir hvern stað og er tilvalið að taka smá umræður um það. Einnig gæti verið ástæða til að ræða persónueinkenni, hugsanagang og húmor persónanna. Workbook bls. 40-47 2 Write the questions Lesið svörin og skrifið spurningarnar. • Upprifjun á spurnarorðum. 3 Find information Finnið upplýsingarnar í textanum á bls. 44 og skrifið á línurnar. Let’s do Let’s do – Find someone who© Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Ljósrit 6 • Nemendur æfa sig að lesa og skilja spurningar, sem tengjast orðaforða kaflans. Áður en nemendur fá ljósritið í hendur er mikil- vægt að rifja upp spurnarformin Do you know …? Have you been …? Can you …? Prentið út ljósritið og dreifið í bekknum. • Nemendur fara um kennslustofuna og spyrja bekkjarfélaga spurninganna af ljósritinu. • Nöfn þeirra sem svara játandi eru skrifuð á blaðið. • Þau sem ekki svara játandi fá aðra spurningu af blaðinu. Einungis má skrifa hvert nafn einu sinni á blaðið. 4 Read and mark the correct sentences Lestu og merktu við rétta setningu. 5 What do you like to do in the spring? Hvað þykir þér gaman að gera á vorin? Skrifaðu á línurnar. 6 Finish the sentences Ljúktu við setningarnar. 7 True or false Tengdu saman setningarnar. Skrifaðu T eða F við fullyrðingarnar. 8 Read and match Tengdu orðin við réttar útskýringar. • Áherslan er á orðaforða í amerískum fótbolta. 3 Break the Journey 41

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=