Yes we can 7 -kennsluleiðbeiningar

27 Odd one out Gerðu hring utan um orðið sem ekki passar með hinum. Skrifaðu það á línuna. Let’s play Let’s play – Memory Þátttakendur: Allur bekkurinn. Efni: ljósrit 5 • Veldu tvo nemendur sem bíða fyrir utan kennslustofuna meðan verkefnið er undirbúið. Þau sem eftir eru koma sér saman, tvö og tvö, um orðapar. • Annar nemandi segir orðið á ensku og hinn gerir hljóð, hreyfingu, eða útskýrir merkingu orðins á ensku. • Þegar öll pörin eru tilbúin standa þau fyrir aftan stólana sína. • Þau sem biðu fyrir utan koma inn aftur og biðja, til skiptis, tvo nemendur um að segja orðin sín eða gera hreyfinguna. Þegar þau hafa fundið par setjast viðkomandi nemendur niður. Hver tvenna gefur eitt stig. Do you remember – Símat Nemendur vinna í pörum með verkefnið Do you remember? Hér gefst möguleiki á að rifja upp orðaforða og innihald kaflans. Verkefnið hentar vel sem liður í símati þar sem þú, sem kennari, getur fylgst með því hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvaða aðferðum þeir beita. • Nemendur skiptast á að kasta teningi. Tölurnar segja til um hvaða spurningu skal unnið með. Annar nemandi les spurninguna upphátt og hinn svarar. Útfærsla: Leggðu verkefnið fyrir allan bekkinn og ræðið sameiginlega hvernig svara má spurningunum á sem ítarlegastan hátt. Workbook bls. 37 Námið mitt Vinnið með ljósritið á vefsvæðinu. Dave Cousins skrifar tónlist, ljóð og skáldsögur fyrir börn og ungmenni. Í Textbook er kafli úr bókinni Charlie Merrick's Misfits in Fouls, Friends & Football. Cousins segir það vera draumastarf að vera rithöfundur. Fyrrnefnda bók segir hann hafa verið allra skemmtilegast að skrifa, því hún var sú fyrsta sem hann bæði skrifaði og myndskreytti. Hann lýsir af ákefð gleðinni sem fylgir starfi sem gerir honum kleift að teikna og skrifa allan daginn, vikum saman. Dave Cousin er mikill fótboltaáhugamaður, en þrátt fyrir að bókin fjalli um fótbolta á henni fyrst og fremst ætlað að lýsa vináttu og öllu því skemmtilega sem fram fer þegar maður er með vinum sínum. Á heimasíðu Dave Cousin má finna 5 mínútna langt myndband þar sem hann segir frá bókinni og les innganginn upphátt. Horfið á myndbandið saman áður en þið lesið. Dave Cousin hefur einnig birt verkefni fyrir lesendur sína á bloggsíðu sinni og facebooksíðu (writing prompts). Ef ætlunin er að vinna nánar með söguritun henta verkefnin vel sem innblástur. Hér er hlekkur á vefsvæði Dave Cousins 2 Get the Ball Rolling 37 ©Alinea∙ Yes we can6 ∙ Kopiark 2 Get the Ball Rolling 2 New words 1. Skriv om noget nyt, du har lært. 3. Skriv på engelsk, hvilken version af fodbold, du gerne vil prøve og hvorfor. 4. Hvilken opgave arbejdede du bedst med? Forklar, hvad du gjorde. 2. Brug nogle af de nye ord og udtryk fra kapitlet i egne sætninger. • I can talk about football around the world. • I can tell the difference between American and European football. • I can write arguments for and against an idea or a case. • I can use compound verbs. Min læring Do you remember? Get the Ball Rolling 2 What is futsal? Where did Dennis try on a dress for the first time? When did the memorable football match in No man’s Land take place? How would you characterize Charlie Merrick and his team? Why did Jen write a letter to the school board? Why do you think football is so popular all over the world? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark Do you remember? Get the Ball Rolling 2 What is futsal? Where did Dennis try on a dress for the first time? When did the memorable football match in No man’s Land take place? How would you characterize Charlie Merrick and his team? Why did Jen write a letter to the school board? Why do you think football is so popular all over the world? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=