Yes we can 7 -kennsluleiðbeiningar

Textbook bls. 34-35 Football in No Man’s Land FIRST! Talk about the picture. Gefðu nemendum örfáar mínútur til að velta fyrir sér myndina á blaðsíðu 34. Láttu þau svo lesa innganginn og jafnvel skima yfir glósurnar. Ræðið svo í sameiningu. Láttu nemendur segja frá myndinni og sögunni á bak við hana. Hlustið því næst í sameiningu á bréfið á bls. 35. Eftir fyrstu hlustun lesa nemendur tvö og tvö. Biddu þau að hjálpast að við að svara eftirfarandi spurningum áður en þau vinna með verkefni 19-23 í Workbook: • How does David feel after Christmas? • What happens on Christmas Eve? • Why is the football match so special? • What does David get from the Queen? • Why is he writing to his mother? Workbook bls. 32-33 20 Read and circle the right words Lestu og gerðu hring utan um rétt orð. 21 Irregular verbs Beygðu óreglulegu sagnorðin úr textanum Football in No Man’s Land. 22 Summarize Veldu 5 sagnorð úr verkefni 21. Skrifaðu stuttan úrdrátt í þátíð. 23 See – Think – Wonder Skoðaðu myndina. Hvað kemur upp í huga þinn? Let’s play Let’s play – Hit Þátttakendur: 4ra til 5 manna hópar Efni: Ein blaðra á hvern hóp. Íþróttasalur eða svæði þar sem er gott pláss. • Skiptu bekknum í hópa. Hver hópur fær eina uppblásna blöðru. • Nemendur standa í hring og skiptast á að slá blöðruna til að halda henni á lofti. Sá sem slær í blöðruna segir um leið orð, eftir fyrirmælum kennarans. Dæmi: Let’s see if you can remember what a verb is. I want to hear a verb every time someone hits the balloon. Go! Let’s try some other categories. This time say a sport / a football word / a word for sports gear every time you hit the balloon. Go! Textbook bls. 36-39 FIRST! Read about Charlie. Skoðið fótboltaspjaldið og lesið um Charlie Merrick. Hvað einkennir hann? Hvaða stöðu spilar hann? Þið getið ýmist lesið textann strax eða flett og lesið um restina af liðinu á fótboltaspjöldunum á bls. 38-39. Það er tilvalið að ræða þau í sameiningu og fá tilfinningu fyrir kímnigáfu höfundarins. Hlustið og lesið kaflann. Haldið áfram með verkefni í Workbook. Hér vinna nemendur með textaskilning og orðaforða, samtímis sem þau rifja upp hvernig þau búa til spurningar við fyrirfram ákveðin svör. Workbook bls. 34-35 24 Write the questions Lestu svörin og skrifaðu svo spurningarnar. 25 Connect letters Tengdu saman orð. Síðasti bókstafurinn í orði á að vera fyrsti bókstafurinn í næsta orði. Finndu orð í textanum um Charlie Merrick. 26 Underline the right word Strikaðu undir rétt orð. 36 2 Get the Ball Rolling

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=