Yes we can 7 - kennsluleiðbeiningar

Do you remember? A World Language 1 What is a loanword? Where are English, Maori and sign language official languages? How do people use English in their everyday life? Why does Juliane think it is important to speak more than one language? Do you agree with her? Which greeting is used in Tibet to show you are not a gruesome reborn king? When do you speak English? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark Do you remember? A World Language 1 What is a loanword? Where are English, Maori and sign language official languages? How do people use English in their everyday life? Why does Juliane think it is important to speak more than one language? Do you agree with her? Which greeting is used in Tibet to show you are not a gruesome reborn king? When do you speak English? © Alinea ∙ Yes we can 6 ∙ Kopiark Workbook bls. 17 22 Read and match Lesið og tengið. 23 Write the missing verbs in the past tense Skrifið sagnorðin í þátíð á línurnar. • Verkefnið snýst um óregluleg sagnorð í þátíð og gefur tækifæri til að rifja þær upp. Á sama tíma er unnið með Greetings Around the World í nýju samhengi Let’s play Let’s play – Vocabulary bingo Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Hvítt A4 blað • Nemendur búa til bingóspjald með 25 reitum. Þau skrifa BINGO í miðjureitinn. • Nemendur eða kennarinn velja 24 orð úr textanum sem eru skrifuð í reitina. • Kennarinn les upp orðin (einnig má útfæra þetta þannig að hann útskýri orðið í staðinn) • Þegar einhver hefur fengið 5 í röð hrópar viðkomandi BINGO. Röðin getur verið lóðrétt, lárétt eða á ská. Miðjureiturinn telst með. • Sá sem fær Bingó þarf að útskýra orðið eða nota það í setningu. • Síðan er spilað áfram þar til næsti fær bingó. Eftir 3 umferðir geta nemendur skipt um bingóspjöld og spilað áfram. Do you remember? – Símat Nemendur vinna í pörum með verkefnið Do you remember? Hér gefst möguleiki á að rifja upp orðaforða og innihald kaflans. Verkefnið hentar vel sem liður í símati þar sem þú, sem kennari, getur fylgst með því hvernig nemendur nálgast spurningarnar og hvaða aðferðum þeir beita. • Nemendur skiptast á að kasta teningi. Tölurnar segja til um hvaða spurningu skal unnið með. Annar nemandi les spurninguna upphátt og hinn svarar. Útfærsla: Leggðu verkefnið fyrir allan bekkinn og ræðið sameiginlega hvernig svara má spurningunum á sem ítarlegastan hátt. Workbook bls. 19 Námið mitt Vinnið með ljósritið á vefsvæðinu. 1 A World Language 27 ©Alinea∙ Yes wecan6∙ Kopiark 1 A World Language 2 New words 1. Skriv om noget nyt, du har lært. 3. Skriv sætninger, hvor du bruger uregelmæssige verber i datid. 4. Hvilke opgaver arbejdede du bedst med? Forklar, hvad du gjorde. 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. • I can talk about English as a world language. • I can use English in various ways and in different situations. • I can show some differences between AmE and BrE. • I can use irregular verbs in the past tense. Min læring

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=