Let’s play Let’s play – Chain Reaction Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Hver nemandi fær eitt spjald. Ef það eru einhver spjöld afgangs er þeim deilt út til þeirra nemenda sem ráða við að hafa tvö. • Nemandi les spjald sitt ítarlega. Ef einhver á í erfiðleikum með að skilja fyrirmælin útskýrir kennari fyrir viðkomandi. • Leikurinn hefst þegar kennari segir hátt og skýrt: Hello. Þá fer ákveðið ferli í gang samkvæmt spjöldunum. • Leiknum lýkur þegar einn af nemendunum skrifar THE END á töfluna. Let’s do more – Símat Nemendur vinna í pörum með viðfangsefnið Do you remember? Hér gefst tækifæri á að skerpa á orðaforða og innihaldi kaflans. Upplagt er að nota þetta verkefni sem lið í símati, þar sem kennari getur metið hvernig nemandi nálgast spurninguna og hvaða tækni hann beitir við að svara. Aðferð: • Nemendur skiptast á að kasta teningi sem segir til um hvaða spurningu skal vinna með. Einn les spurninguna upphátt en annar svarar. Einnig má vinna þetta verkefni í sameiningu og koma sér saman um hvernig spurningunum er svarað á sem bestan hátt. Verkefnabók bls. 103 Námið mitt Fyllið út ljósrit á vef. 70 6 Take It to the Extreme Yeswe can Yeswe can Do you remember? Do you remember? 6 6 Take It to the Extreme What is an Ironman? Where can you slackline? When are the X-Games held? Which extreme sport would you like to try? Why is cliff diving dangerous? Who is Malavath Poorna? Take It to the Extreme What is an Ironman? Where can you slackline? When are the X-Games held? Which extreme sport would you like to try? Why is cliff diving dangerous? Who is Malavath Poorna? © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more 2 © Alinea • Yes we can 5 ∙ Kopiark New words 6 Take It to the Extreme 2. Brug nogle af de nye ord og udtryk fra kapitlet i egne sætninger. 3. Skriv eksempler som viser, hvordan man sammenligner to ting. 4. Hvilke opgaver arbejdede du bedst med? Forklar, hvad du gjorde. 1. Skriv om noget nyt, du har lært. • I can read non-fiction and find specific information in the texts. • I can talk about extreme sports. • I can describe different actions using adjectives. • I can use adjectives to compare. Min læring
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=