Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Yeswe can Yeswe can © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more Do you remember? Do you remember? 5 5 Four Takes on the UK What is typical for Scotland? Where do you find platform 9 ¾? Who is 007? Which film genre do you prefer? Why did the Titanic sink? What can you tell about the UK? Four Takes on the UK What is typical for Scotland? Where do you find platform 9 ¾? Who is 007? Which film genre do you prefer? Why did the Titanic sink? What can you tell about the UK? 5 Four Takes on the UK 61 ensku eða íslensku frá væntanlegu viðfangsefni kaflans. Farið yfir glósuorðin og lesið/ hlustið í sameiningu á textann í heild. Skiptið því næst nemendum í 3 hópa og látið hvern hóp taka fyrir eina af efnisgreinunum á blaðsíðu 84, lesa og ræða innihald. Hver hópur velur svo einn fulltrúa sem segir bekknum frá innihaldinu. Þannig ættu þau öll að vera komin með góðan skilning á innihaldinu. Sama fyrirkomulag má hafa á seinni hluta kaflans á bls. 85 að öðrum kosti er hægt að hlusta/ lesa og fjalla um innihaldið í sameiningu. Í did you know er rætt um þröskulda sem Brynjar Karl mætti í ferlinu og hvernig hann yfirsteig þá. Eindregið er mælt með því að nemendur fái tækifæri til að horfa á myndina um Brynjar Karl sem leigja má á heimasíðu hans, https:// www.brynjarkarl.com/ Um myndina af síðu Brynjars Karls: „How the Titanic became my lifeboat is based on a true story about an Icelandic boy called Brynjar Karl and how his fascination with the Titanic became his lifeline to independence. Brynjar’s story began with an insatiable desire to escape the limitations of autism and become a part of the expressive, vibrant world around him.“ Let’s play – The UK game Þátttakendur: Bekknum er skipt í pör Efni: Ljósrit 11, teningar og leikmenn • Nemendur spila í pörum og nota tening og tvo leikmenn. • Sá sem hefur leikinn kastar teningi, færir leikmanninn og spyr spurningarinnar. • Ef svarað er rétt heldur viðkomandi stöðu sinni og heldur áfram þaðan í næstu umferð. • EF svarað er rangt, færir viðkomandi sig til baka þangað sem hann var og heldur áfram þaðan í næstu umferð. • Sá sem er fyrstur í mark vinnur leikinn. Verkefnabók bls. 80–81 20 Write 5 things you found interesting while reading about Brynjar Karl and his lego Titanic, in the column on the left Skrifaðu 5 atriði í vinstri dálkinn, sem þér þóttu áhugaverð við lestur kaflans. 21 Compare your answers Find a classmate that wrote the same as you. Write his name on the right side. Give yourself points. You get 1 point for each thing nobody else named. • Berðu svörin þín saman við svör bekkjarfélaga þinna. • Skrifaðu nafn bekkjarfélaga í línuna til hægri, ef hann hefur skrifað sama atriði og þú. Gefðu stig. Þú færð eitt stig fyrir hvert atriði sem enginn annar en þú nefndi. Skráðu stigin. 22 Search online for more Lego replicas Write a list of what you found • Leitaðu á netinu eftir fleiri Lego kubba líkönum. • Skrifaðu á línurnar lista yfir það sem þú finnur. Verkefnabók bls. 82–83 23 Taktu prófið Let’s do more – Símat Nemendur vinna í pörum með viðfangsefnið Do you remember? Hér gefst tækifæri á að skerpa á orðaforða og innihaldi kaflans. Upplagt er nota þetta verkefni sem lið í símati, þar sem kennari getur metið hvernig nemandi nálgast spurninguna og hvaða tækni hann beitir við að svara. Aðferð: • Nemendur skiptast á að kasta teningi sem segir til um hvaða spurningu skal vinna með. Einn les spurninguna upphátt en annar svarar. Einnig má vinna þetta verkefni í sameiningu og koma sér saman um hvernig spurningunum er svarað á sem bestan hátt. Afbrigði: Vinnið verkefnið í hóp og ræðið hvernig svara má spurningunum á fullnægjandi hátt. Verkefnabók bls. 85 Námið mitt Fyllið út ljósrit á vef eða prentið út fyrir nemendur. 2 © Alinea • Yes we can 5 ∙ Kopiark New words 3. Skriv på engelsk, hvilken filmgenre du foretrækker og hvorfor. 4. Hvilken opgave kunne du bedst lide at arbejde med? Forklar hvorfor. 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. 1. Skriv hvad der var bedst at læse om i kapitlet. Min læring 5 Four Takes on the UK • I can tell facts about the UK. • I can compare different film genres. • I can read and talk about film locations in the UK. • I can ask questions using the verb have. Let’s play 11 Ljósrit nr.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=