Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play Nemendabók bls. 78-79 Take 2 Skoðið myndir og ræðið. Hvað vita nemendur um London? Ræðið því næst Harry Potter og gefið nemendum tækifæri á að segja frá því sem þau vita um hann. • Have you ever been to London? • Who were you with? • What was the best thing about your trip? • What do you think about London? • Have you heard of Harry Potter? • What can you tell me about Harry Potter? Textinn er langur og því æskilegt að skipta honum í styttri kafla. Ef til vill hentar sumum nemendum að lesa aðeins hluta af honum. Í öllum tilfellum ættu nemendur að hlusta og fylgjast með í textanum á meðan. Það má gjarna hlusta á allan textann einu sinni sameiginlega til að fá yfirsýn. Því næst geta nemendur lesið með. Skiptið þeim svo í pör eða hópa og látið þau vinna með kafla úr textanum með áherslu á innihaldið. Til dæmis með því að láta þau: • Vinna með lykilorð og skrifa setningar út frá þeim. • Lesa upphátt og skiptast á að endursegja. • Búa til fyrirsagnir á kaflana • Búa til spurningar úr textanum • Skrifa inngang þar sem dregin eru saman aðalatriði úr textanum. • Skrifa myndatexta við myndirnar þrjár. Þegar hóparnir hafa lokið vinnu sinni má deila afrakstrinum með hinum hópunum og bera saman. Did you know? Lesið textann um Oscar og Bafta verðlaunin sameiginlega og aflið upplýsinga um fleiri eftir- sóknarverð verðlaun úr kvikmyndaiðnaðinum. Til dæmis verðlaun á kvikmyndahátíðum í Cannes og Berlín. Think and talk: What would you like to see in London? Ljúkið Take 2 með umræðum um hvað nemendur gætu hugsað sér að sjá í London. Metið hvort tími gefst til að leita upplýsinga um áhugaverða staði áður en farið er af stað í umræður. Verkefnabók bls. 76-77 8 Think and write Lestu og svaraðu spurningunum. 9 Work with expressions Finndu setningarnar í textanum Reading theatre á blaðsíðu 75 í workbook. Ræðið hvað setningarnar þýða. • Verkefnið undirbýr nemendur fyrir leiklesturinn í verkefni 10. Látið nemendur vinna saman með setningarnar og hjálpið þeim með þýðingu. Verkefnið má útfæra, til dæmis með því að umskrifa setningarnar og láta nemendur finna setningar sem passa við. 10 Reading theatre Leiklestur. • Metið samsetningu lestrarhópanna og aðstoðið við þýðingu orða jafn óðum. Let’s play – Who am I? Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Nemendur fara um í stofunni með spil í annarri hönd og hina á lofti og leita uppi annan nemanda sem einnig er með hönd á lofti. Þegar nemandi hefur fundið mótspilara gefa þeir hvor öðrum fimmu. • Annar segir hinum þrjár staðreyndir um sig og spyr svo Who am I? • Mótspilarinn svarar, segir því næst þrjár staðreyndir um sig og hinn giskar á nafnið. • Áður en haldið er áfram til að finna nýjan mótspilara skiptast þeir á spjöldum og hafa þannig nýja persónu í hvert skipti. 58 5 Four Takes on the UK YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 Harry Potter • I am a wizard • I am famous • My parents are dead Hermione Granger • I am clever • My best friends are boys • My parents are Mugglers Ron Weasly • I have a lot of siblings • My hair is red • I have a rat Professor Snape • My hair is Black • I love potions • I love Slytherins Albus Dombledore • I have a long beard • I am the principal at Hogwarts • I am clever Professor Mcgonagall • I wear glasses • I am a teacher • My hat is big Lord Voldemort • I don’t have a body • I am evil • I love the dark Draco Malfoy • My hair is white • I am evil • My parents are wizards too YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 77 Four Takes on the UK 5 Hagrid • I love animals • I am big • I live in a hut Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I? Let’s play Who Am I?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=