Let’s play Nemendabók bls. 66-67 Many Families Choose to Volunteer Lesið kaflaheitið og innganginn og spyrjið nemendur hvort þeir hafi tekið þátt í sjálfboðastarfi eða hvort þeir þekki einhvern sem tekur þátt í slíku starfi. Hlustið á textann og fylgist með í bókinni. Gerið hlé eftir hverja efnisgrein og fáið nemendur til að endursegja það sem lesið var t.d. með því að svara eftirfarandi spurningum: • What does Ellis tell about her sister? • How does she help? • Where does Austin help homeless people? • What does he think about it? • What did Amina do during the lockdown in the Corona Crisis? • Why did she do that? • What do you think about these examples? Help out if you can Ljúkið kaflanum með því að baka smápítsur. Nemendur vinna í pörum með uppskriftina og ganga úr skugga um að sameiginlegur skilningur sé á því hvaða hráefni á að nota og hvaða aðferðum á að beita. Verkefnabók bls. 66-67 20 Find information Lestu setningarnar. Finndu svörin í textanum Many Families Choose to Volunteer á blaðsíðu 64 í nemendabók. Skrifaðu svörin á línurnar. 21 Make a statement Skrifaðu um þína afstöðu til sjálfboðastarfs. Byrjaðu með I think. Skrifaðu svo að lágmarki fjórar tegundir af rökum og endaðu á hvatningu. • Farið sameiginlega yfir dæmin hægra megin og leiðbeiningarnar, svo allir skilji hvernig vinna beri verkefnið. Sækið innblástur í textann um Ellis, Austin og Amina. 22 Now, it’s your turn! Skrifaðu um hvernig þú gætir hjálpað með sjálfboðastarfi. Let’s play –What’s my chore? Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: 2 stólar og tafla • Skiptið bekknum í tvö lið. Stillið tveim stólum upp við töfluna. Einn nemandi úr hvoru liði sest á stól og snýr andlitinu að bekknum. Skrifið eitt húsverk á töfluna t.d. Take out the rubbish. • Einn nemandi úr hvoru liði á nú að leika með látbragðsleik það sem stendur á töflunni fyrir þann sem situr á stólnum. • Sá sem fyrst svarar rétt fær eitt stig fyrir sitt lið. Svara þarf með heilli setningu. Let’s do more – Símat Nemendur vinna í pörum með viðfangsefnið Do you remember? Hér gefst tækifæri á að skerpa á orðaforða og innihaldi kaflans. Upplagt er nota þetta verkefni sem lið í símati, þar sem kennari getur metið hvernig nemandi nálgast spurninguna og hvaða tækni hann beitir við að svara. Aðferð: • Nemendur skiptast á að kasta teningi sem segir til um hvaða spurningu skal vinna með. Einn les spurninguna upphátt en annar svarar. Einnig má vinna þetta verkefni í sameiningu og koma sér saman um hvernig spurningunum er svarað á sem bestan hátt. Afbrigði: Vinnið verkefnið í hóp og ræðið hvernig svara má spurningunum á fullnægjandi hátt. Verkefnabók bls. 69 Námið mitt Fyllið út ljósrit á vef eða prentið út fyrir nemendur. Yeswe can Yeswe can Do you remember? Do you remember? 4 4 Time Off What do you do to relax? Where would you go if you had a million? When do you do your chores? Who does not appreciate video game skills? Why is cash not used so often anymore? Tell a few things about the judge from Britain’s Got Talent? Time Off What do you do to relax? Where would you go if you had a million? When do you do your chores? Who does not appreciate video game skills? Why is cash not used so often anymore? Tell a few things about the judge from Britain’s Got Talent? © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 5 ∙ Let’s do more 4 Time Off 53 2 © Alinea • Yes we can 5 ∙ Kopiark 4 Time Off New words 2. Skriv ord eller udtryk, du har lært i kapitlet. 3. Skriv på engelsk, hvad du laver i din fritid. 4. Hvilken opgave kunne du bedst lide at arbejde med? Forklar hvorfor. 1. Skriv hvad der var bedst at læse om i kapitlet. Min læring • I can tell others about my spare time activities. • I can give my opinion on gaming. • I can share my opinion on chores and pocket money. • I can read and talk about children’s literature in English. • I can tell the difference between do and does when asking questions.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=