Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Did you know? Textinn fjallar um hvernig deila má út vasapeningum gegnum smáforrit. Þannig týnast peningarnir ekki og notandinn getur nýtt sér sparnaðarmöguleikana í smáforritinu. Það er líka mögulegt að millifæra peninga í hvert skipti sem tiltekið verk er unnið. Þekkja nemendur til viðlíka smáforrita? Hvernig fá þau vasapeninga og hve oft? Think and talk: Do you think it’s okay to get pocket money without helping at home? • Kannið hvað nemendum finnst um það að fá vasapeninga án þess að leggja neitt af mörkum. Efnið ef til vill til rökræðna og látið nemendur færa rök með og á móti. Verkefnabók bls. 64-65 15 My chores Lestu spurningarnar. Merktu við alltaf, oft, stund- um eða aldrei, eftir því sem við á. • í framhaldi af þessu verkefni má láta nemendur segja, í stuttu máli, frá heimilisverkum sínum. Gakktu úr skugga um að þau noti alla fjóra svarmöguleikana. Einnig má vinna í hópum og ræða svör hvert annars. T.d. - I always lay the table. - Me too. - I don’t. I never lay the table, but I often empty the dishwasher. 16 How much pocket money do they get? Hversu mikið fá Ella og George í vasapeninga. Skrifaðu upphæðirnar. 17 What would you do? Ímyndaðu þér að þú sért milljónamæringur. Hvað myndirðu nota peningana þína í? • Hér geta nemendur rifjað upp svör sín frá því unnið var með Billionaire Boy. Flettið ef til vill til baka að textanum og rifjið upp. 18 Read and match Tengdu saman setningahluta svo setningarnar verði réttar. 19 Choose the best and the worst chore Skrifaðu um bestu og verstu húsverkin. Skrifaðu 3 atriði í hvorn flokk. • Farið yfir dæmin sameiginlega svo allir nemendur séu meðvitaðir um hvernig leysa á verkefnið. Let’s do – Mix-N-Match© Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Verkefnið gengur út á að para íslensk og ensk orð. • Kennarinn segir Mix og nemendur ganga á milli og skiptast á spjöldum við þá sem þau hitta. • Þegar kennarinn segir Match leita nemendurnir að þeim bekkjarfélaga sem hefur spjald sem passar við þeirra. • Þegar samstæður hafa náð saman stíga viðkomandi nemendur til hliðar til að gera þeim sem eftir er auðveldara fyrir. • Þegar allir hafa fundið sitt „match“ og sannreynt spjöldin segir kennarinn Mix og leikurinn byrjar að nýju. English at home English at home a. Lestu kaflann Chores upphátt þar til þú ert ánægð/ur með lesturinn. Gerðu upptöku af lestrinum og sendu kennaranum. b. Finndu 3 dæmi um heimilisverk sem gerð eru úti og 3 dæmi um heimilisverk sem gerð eru inni. c. Segðu hversu oft þú gerir ákveðin verk. Notaðu hverja af þessum setningamyndum að minnsta kosti einu sinni: I always …, I sometimes …, I never … , I could do more of ... 52 4 Time Off Let’s do Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © empty the dishwasher lay the table tidy up Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © do the shopping make dinner do the dishes wash the floor do the vacuuming take out the rubbish Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 65 Time Off 4

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=