Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Verkefnabók bls. 60-61 8 Search for words and expressions Finndu 4 sagnorð og 4 lýsingarorð. Skráðu í töfluna. • Nemendur vinna eins og áður markvisst með orðanotkun í texta og fara á sagnorða- og lýsingarorðaveiðar. Verkefnið gerir þau meðvitaðri um orðaforðann sem unnið er með í tengslum við viðfangsefnið og undirbýr þau þar að auki undir 9. verkefni þar sem ljúka á setningum og þar með verður til samantekt úr textanum Play and get smart. 9 Summarize in four sentences Skoðaðu orðin úr verkefni 8. Ljúktu við setningarnar. • Ítrekið við nemendur að notast við sagnorð og lýsingarorð sem þau fundu í síðasta verkefni. 10 Do you play too often? Taktu prófið og finndu út hvort þú spilar of mikið af tölvuleikjum. 11 Write your own diary Lestu textann um Wimpy Kid aftur. Skrifaðu sambærilegan texta sem fjallar um þig og einhvern sem þú þekkir. • Tilgangur verkefnisins er að nemendur noti eigin dæmi í ritrammann og skapi þannig sambærilegan kafla og í Diary of a Wimpy Kid. Hugstormið ef til vill áður en hafist er handa við skriftir þannig að nemendur fái fleiri möguleika að velja úr. Let’s play –The ladder game Þátttakendur: Bekknum er skipt í pör Efni: Tafla • Skrifið eftirfarandi atviksorð á töfluna: always often sometimes never • Nemandi spyr viðmælanda sinn spurningar. T.d. How often do you go swimming? Svarið á að innihalda neðsta atviksorðið á töflunni, never. • Nemandinn spyr annarrar spurningar og nú á svarið að innihalda næstneðsta atviksorðið, sometimes. • Leikurinn heldur áfram þar til nemandinn nær toppi stigans, með því að spyrja spurninga sem svara má með viðkomandi atviksorði. Pupil 1: How often do you go swimming? Pupil 2: Never Pupil 1: How often do you play tennis? Pupil 2: Sometimes. Pupil 1: How often do you play football? Pupil 2: Often. Pupil 1: How often do you brush your teeth before you go to bed? Pupil 2: Always. Teacher: Well done! You got to the top of the ladder! Nemendabók bls. 60-63 Billionaire Boy FIRST! Does money make you happy? Spyrjið nemendur hvað þeim dettur í hug þegar þau heyra orðið peningar og hvaða þýðingu peningar hafi fyrir þau. Lesið inngang textans í sameiningu og spyrjið nemendur hvað þau myndi kaupa ef þau yrðu milljónamæringar. Hlustið og fylgist með í bókinni. Nemendur telja til allt sem Joe Spud hefur eignast og skipta því í flokka, t.d. raftæki, fatnaður, bílar, dýr, o.s.frv. Think and talk: Joe Spud has all the money in the world, but there is one thing he doesn’t have. What is that? Vinnið með verkefni 12 eða lesið fyrst umfjöllun um höfund Billionaire Boy, David Walliams. Let’s play 50 4 Time Off

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=