Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play 3 Our Mysterious World 43 Nemendabók bls. 48-49 Mysterious Nature FIRST! Look at the pictures. Where would you go? Skoðið myndirnar þrjár í bókinni eða finnið myndir af stöðunum á netinu og sýnið uppá töflu. Ræðið hvaða áhrif myndirnar hafa og til hvaða staða nemendur gætu hugsað sér að ferðast. Nemendur skima textana þrjá og finna orð yfir liti og staði. Hlustið á fyrstu tvo textana og fylgist með í bókinni. Farið yfir erfið orð eftir því sem þau koma fyrir í textanum. Þriðji textinn skilur sig frá hinum að því leyti að hann inniheldur lista yfir 5 atriði sem hafa ber í huga ef maður vill heimsækja Antelope Canyon. Lesið innganginn í sameiningu áður en nemendur lesa, í pörum, listann með atriðunum 5. Ræðið það sem hafa ber í huga og hvers vegna. Think and talk: Have you ever seen or visited a mysterious place? I’ve been to … I’ve watched a documentary about … I would like to visit … Verkefnabók bls. 48-49 16 Answer the questions Svaraðu spurningunum. Veldu svör úr talblöðrunum. • Farið í sameiningu yfir svarmöguleikana og vekið athygli á muninum á eintölu og fleirtölu . 17 Find information Lestu setningarnar. Finndu svörin í textanum Mysterious Nature á blaðsíðu 48-49 í nemendabók og skrifaðu á línurnar. • Nemendur geta notað litina sem þeir fundu þegar þeir skimuðu textann. 18 Write A or An Skrifaðu A eða An. • Upprifjun. Rifjið upp hvenær nota skal A og hvenær An. Vekjið athygli á muninum á sérhljóða og sérhljóðahljómi. Notið rununa An elephant in orange underwear il að muna sérhljóðahljómana. Minnið á að það er fyrsta hljóðið í viðkomandi orði sem segir til um hvort nota eigi a eða an. Við segjum til dæmis an hour vegna þess að h fyrir framan o er ekki borið fram. Hins vegar segjum við a yellow bike, þar sem y er borið fram sem /j/, og það er samhljóðahljómur. Í lok tíma má grípa tækifærið og æfa þetta. Nemendur búa sér til í huganum setningar um það sem finna má í skólastofunni eða fyrir utan. Kennarinn stendur við dyrnar og hleypir út þeim sem geta sagt setningu með réttri notkun á a og an. Nota skal setningamyndirnar There is a/an … in our classroom/outside. T.d.: There is an alien in our classroom. There is a UFO outside. Nemendur sem hafa þörf fyrir frekari áskoranir geta gert setningar sem innihalda einnig lýsingarorð, t.d. There is an enormous Yeti in our classroom. Orðin þurfa ekki að vera úr textum kaflans. 19 Send a text message Skrifaðu SMS til vinar eða ættingja. Segðu frá einum af stöðunum í kaflanum. Nemendur fara aftur til baka í textana og velja hvaða atriði þeir vilja hafa með í sínum smáskilaboðum Það er nærtækast að velja einn af stöðunum frá blaðsíðum 48-49 en einnig má nota aðra texta, eins og t.d. The Boy Who Lived Before eða Area 51. Nemendur skálda sjálfir upp hverjum þeir eru með og hvað þeir gera, en lýsingar á stöðunum þurfa að byggja á textunum. 6 Ljósrit nr. Let’s play – Word chains Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Ljósrit 6, íþróttasalur eða skólalóð • Prentið ljósritið og gefið hverjum nemanda eitt spil með einu orði. • Einn nemandi er valinn til að vera setningafangari. • Þegar setningafangarinn hefur fangað fyrsta nemandann sýna þau hvort öðru spilið sitt. Ef þau telja sig geta notað bæði orðin í einni setningu takast þau í hendur og halda leið sinni áfram til að fanga þann næsta. • Í hvert sinn er nýr nemandi er fangaður er tekin afstaða um það hvort nota megi orð hans í setninguna. • Ef ekki er hægt að nota orðið er viðkomandi látinn laus en sá hinn sami er þar með orðinn setningafangari og heldur af stað til að reyna að búa til setningu út frá sínu orði. • Þegar ein keðja af nemendum hefur búið til heila setningu sýna þau kennaranum og ef setningin er rétt stíga þau til hliðar.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=