Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Let’s play 32 2 Me, Myself and I Let’s play – The animal game Þátttakendur: 3ja til 4ra manna hópar Efni: Pappírsarkir • Gefið fyrst hópunum 5 mínútur til að skrifa niður öll dýr sem þeim detta í hug. Skrifið því næst orðin á töfluna. • Gefið því næst nemendum 3 mínútur til að búa til gátu um eitt af dýrunum, hver fyrir sig. - It has brown fur and lives in Australia. It has very strong back legs and is good at jumping. Which animal is it? • Bekkurinn getur glímt við gáturnar sameiginlega eða hver hópur fyrir sig. Nemendabók bls. 28-29 Dungeons and Dragons Þrátt fyrir að nemendur á þessum aldri hafi varla haft mikil kynni af Dungeons and Dragons eða sambærilegum hlutverkaleikum, heilla ævintýraheimar og kynjaverur fólk á öllum aldri. Slíkt hefur auk þess verið viðfangsefni í námsefninu á fyrri árum. Ræðið í upphafi myndina neðst á síðunni. Hvað sjá nemendur? Er eitthvað sérstakt við leikmennina og teningana á myndinni? Auk þess: • What is a table top game? • What is a role-playing game? • Have you heard of D&D? • Have you played it? Textinn er ekki langur en í honum eru mörg framandi orð og því afar mikilvægt að fara vel yfir æfingarorðin í upphafi og á meðan á lestri stendur. Skrifið hjálparorð og -setningar á töfluna ef við á, samhliða því sem þau koma upp í textanum. Látið nemendur hlusta á og fylgjast með í textanum. Hér er tilvalið að spyrja spurninga af og til, til að fullvissa sig um að allir hafi meðtekið megin innihald textans. Verkefnabók bls. 30-31 15 Play the snakes and ladder game Hópverkefni. Þú þarft eitt spilapeð fyrir hvern þátttakanda og einn tening. Skiptist á að kasta teningnum. Ef þú lendir á neðsta hluta kaðals, á drekahöfði eða á gulum reit lest þú og ferð eftir fyrirmælunum fyrir viðkomandi reit á bls. 30. Hér er mikilvægt að skipta nemendum í hópa með blandaða getu. Fyrirmælin eru í erfiðari kantinum og er það gert með því markmiði að þau séu lesin upphátt og leikmenn ræði og komi sér saman um innihald þeirra. Þannig geta þau sem eru lengra komin stutt við hin, auk þess sem umræður skapast um orðalag og tungumálið. Let’s do – Mix-N-Match© Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Spil • Verkefnið gengur út á að finna andheiti. • Hver nemandi fær spjald með ensku orði. • Kennarinn segir Mix og nemendur ganga á milli og skiptast á spjöldum við þá sem þeir hitta. • Þegar kennarinn segir Match leita nemendurnir að þeim bekkjarfélaga sem hefur spjald sem passar við þeirra. Þeir sem finna félaga sinn stíga til hliðar svo léttara sé fyrir þá sem eftir eru að finnast. • Þegar allir hafa fundið sitt „match“ og sannreynt spjöldin segir kennarinn Mix og leikurinn byrjar að nýju. Let’s do Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © bright dark cheap YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © expensive famous unknown Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © Let’s do Mix-N-Match © familiar unfamiliar easy YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2 YES WE CAN 6 . WORKBOOK . PAGE 31 Me, Myself and I 2

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=