Let’s play 30 2 Me, Myself and I Talented Family Þetta ljóð, eftir ameríska ljóðskáldið Kenn Nesbitt, fjallar um hæfileika en lýsir jafnframt fjölskyldunni á nokkuð óvenjulegan hátt. Vinna má meira með Nesbitt á ýmsa vegu. Á vefnum má finna hlekk á Funny poetry playground of Kenn Nesbitt. FIRST! What are your talents? Hvaða hæfileika getur fólk haft að mati nemenda? Og hvaða hæfileika telja þeir sjálfa sig hafa? Komist að því hvort nemendur telji að hugtakið hæfileikar séu einskorðaðir við ákveðið svið, eins og til dæmis íþróttir eða tónlist. Skoðið og ræðið æfingaorð og myndir áður en hlustað er á ljóðið. Æfið upplestur á ljóðinu og vekjið athygli á rími og hrynjanda. Spyrjið spurninga: • What is the brother good at? • What is the sister’s special skill? • Which talent do you think is the most irritating? • What about yourself? Do you have any special talents that might irritate others? Think and talk: What silly and crazy things is your family good at? My brother’s good at … I’m good at … Verkefnabók bls. 24-25 5 Finish the sentences Ljúkið við setninguna. 6 Read and draw a line Lestu og settu strik frá spurningu að réttu svari. 7 Who lives where? Skrifaðu hvar fólkið býr. Notaðu persónufornöfn • Farðu yfir hvernig nota á persónufornöfnin í þessu verkefni. 8 Write about your own family Skrifaðu fimm setningar um fjölskylduna þína. • Nemendur skrifa frjálsan texta um fjölskyldu sína en eru hvattir til að nota eftirfarandi setningamyndir, bæði í eintölu og fleirtölu: I have got … I’m good at … I can … . Let’s play – Guess who lives where Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Pappírsarkir Í þessu verkefni eiga nemendur að geta sér til um hver býr hvar. Allir skrifa setningar um heimili sitt á miða. Kennarinn safnar miðunum saman, nemendur skiptast á að draga miða og lesa upphátt. Markmiðið er að giska rétt á sem flest heimili. Skrifið gjarna hjálparsetningar á töfluna. • I live in a … • It has ... floors. • It is an old/a new ... • The colour of my house is … • The garden is ... • I have a front/back garden. • I have got few/many neighbours. • Who am I? 9 Write have or has Skrifaðu have eða has. 10 My mind map Skrifaðu fimm staðreyndir um þig sjálfa/n. 11 What can you do? Svaraðu spurningunum með Yes, I can … No, I can’t. 12 Write a poem Skrifaðu ljóð um hæfileikaríku fjölskylduna þína. • Nemendur fylla í eyðurnar og byggja ljóðið upp á sama hátt og fyrirmyndin.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=