Let’s do 2 Me, Myself and I 29 • What is strange about this poem? • Is there anything normal in this family? Æfið upplestur á ljóðinu, t.d. með því að skipta bekknum upp í hópa og láta hvern hóp rappa eitt erindi. Metið hvort tilefni er til að láta nemendur búa til eigin sambærileg ljóð, með eða án ríms. Það væri þá ef til vill hægt að gera í framhaldi af verkefni 2 og 3. Vinnið með verkefni 2-4 í Workbook. Verkefnabók bls. 23 2 Read and match the rhyming words Settu strik milli orða sem ríma og skrifaðu rímpörin á línurnar. 3 Choose words and rhyme Veldu einhver af rímorðunum og notaðu þau til að búa til setningar. 4 Read and match Lestu og settu strik til að tengja orðið sem á við setninguna. Let’s do – Find Someone Who© Þátttakendur: Allur bekkurinn Efni: Ljósrit 2 • Þjálfun í að lesa og skilja spurningar sem tengjast orðaforða kaflans. Áður en ljósritum er útdeilt er mikilvægt að rifja upp spurningamyndirnar Do you have …? Are you good at …? Can you …? Do you live in …? Dreifið ljósritum til nemenda. • Nemendur fara á milli og spyrja samnemendur spurninganna af ljósritinu. • Nöfn þeirra er svara spurningu játandi eru skrifuð á ljósritið. • Ef nemandi getur ekki svarað játandi fær hann aðra spurningu af blaðinu. Nemendabók bls. 23-25 My Family FIRST! What does the word family mean to you? Byrjað er á hugstormi í pörum um orðið family. Orð sem koma upp í hugann eru skrifuð niður, flokkuð og að endingu rætt um hvernig nota megi þau í setningar. Ef einhverjir stoppa fljótlega og dettur ekkert í hug má hjálpa þeim áleiðis með eftirfarandi spurningum: • What do you think about when you hear the word family? • What does it take to be a family? • How many different kinds of families do you know? • What is the best thing about having a family? Skoðið myndirnar efst á síðunni og ræðið um mismunandi íbúðarhúsnæði. Býr einhver nemenda í álíka húsum og á myndinni? Hlustið á og lesið textann á bls. 23. Stoppið inn á milli til að ræða spurninguna í Think and talk bls. 22.. Think and talk: Tell a friend three things about James. He’s … He’s got … He’s good at … Hlustið og lesið áfram á bls. 24, þar sem fleiri upplýsingar um James og fjölskyldu hans koma fram. Rifjið setningamyndirnar upp jafnhliða lestrinum svo nemendur venjist því að nota þær og biðjið þau um að hlusta eftir gagnsæum orðum í textanum. Eru nemendur sammála um hvaða orð eru gagnsæ? (Gagnsæ orð eru orð sem hljóma mjög líkt eða nánast eins á ensku og íslensku). Nemendur munu seinna vinna með lýsingar á eigin fjölskyldum og því kemur sér vel að lesa textann vel (t.d. í pörum) og ígrunda, til að meðtaka setningamyndirnar sem nýtast síðar. Gangið á milli meðan nemendur lesa, spyrjið spurninga og hjálpið til við framburð á erfiðum orðum: • When did Jim’s parents split up? • What does Jim’s mother do for a living? • Why can’t Jim tell his mother that his father is going to build him a motorbike? 2 Ljósrit nr.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=