1 Together Again 23 do you see? What do you think has happened? • Who are the boys talking to? • What do you think they’re talking about? Lesið fyrstu málsgreinina og ræðið: • What do you think the police officer wants to know? Hlustið á og lesið samtalið. Skiptið bekknum í þrennt og látið hvern hóp fá hlutverk. Hóparnir lesa samtalið í kór. Ef tími vinnst til má láta hvern hóp leikgera samtalið. Notið myndina sem útgangspunkt fyrir talþjálfun, t.d. með því að biðja nemendur um að búa til spurningar út frá myndinni eða segja frá því hvað þau haldi að hafi gerst eða muni gerast. Það má líka láta þau lýsa myndinni með það í huga að æfa forsetningar. Think and talk: Have you ever lost something dear to you? Hér þarf umræðan ekki endilega að snúast um innbrot. Markmiðið er að nemendur æfist í að lýsa einhverju sem þeir hafa tapað, gjarna með tímasetningum, staðsetningum eða öðrum upplýsingum sem við eiga Verkefnabók bls. 14-15 17 Ask questions about the break-in Settu rétt spurnarorð inn í setningarnar. 18 Detective notes Ímyndaðu þér að þú sért rannsóknarlögreglumaður. Skrifaðu upplýsingar um innbrotið. • Þegar nemendur hafa fyllt inn upplýsingarnar sem vantar, er tilvalið að láta þau útbúa stuttan leikþátt um atburðinn. Nota má textann og myndina í Textbook sem innblástur. Nemendabók bls. 16-17 I Want to Be … Flest börn hafa einhverja hugmynd um hvað þau langar að verða þegar þau verða stór. Á bls. 16 og 17 kynnast nemendur nokkrum atvinnugreinum í gegnum söng, myndskreytingar og tvo texta. Þetta er auðvitað mjög takmarkað úrval og því gæti verið sniðugt að verja einhverjum tíma í að leita uppi önnur starfsheiti á ensku. Það mun eflaust virka hvetjandi á nemendur, til að vinna áframmeð efnið, að hafa tekið þátt í að velja orðin áður. FIRST! What do you think the words doctor, actor and hairdresser mean? Ræðið þessi þrjú orð og biðjið nemendur að líta á teikningarnar neðst á síðunni. Líkjast einhver af orðunum íslensku starfsheitunum? Þekkja nemendur einhver starfsheiti sem eru lík á ensku og íslensku? Ræðið fyrirsögnina. • Look at the title! How can you finish the sentence? • What can you see in the photos? Börnin velta fyrir sér hvað þau vilja verða í framtíðinni. Biðjið þau að skrifa niðurstöðurnar með stuttum rökstuðningi. Því næst skiptast þau á að spyrja hvert annað: • What do you want to be when you grow up? • I want to be a pop star when I grow up, because I like singing and writing my own songs. • I want to be a vet because I love animals. Think and talk: What do you want to be when you grow up? Find out what your dream job is called in English.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=