Yes we can 6 - Kennsluleiðbeiningar

Together Again 1 16 1 Together Again Together Again gefur okkur innsýn í skóladag nemenda í nokkrum enskumælandi löndum. Sagt er frá ýmsum venjum og viðfangsefnum er tengjast skólalífinu og munu íslensku nemendurnir að öllum líkindum bera þessar frásagnir saman við eigin veruleika. Í kaflanum er einnig fjallað um hvað nemendur langar að verða þegar þeir verða fullorðnir, meðal annars með útdrætti úr hinu þekkta rapplagi When I grow up. Að lokum er lesinn kafli úr bókinni The Donut Diaries of Dermot Milligan. Orð og setningamyndir • together English what lunch detective when where lesson • It starts at … • It finishes at … • I want to be a … • When I grow up … Málfræðiáherslur Sagnorð í nútíð og þátíð. Magic Words live boy want school think home hat each other lots eat food how first laugh I’ve Verkefnabók bls. 4-5 Námsmarkmið Soon • I can tell others about my school day. • I can talk about school days in Englishspeaking countries. • I can describe myself and a friend. • I can use verbs in the present tense. Byrjið á að fara sameiginlega yfir námsmarkmiðin og látið nemendur finna dæmi um sagnorð sem tengjast skólanum eða daglegu lífi. Hér mætti einnig láta nemendur leggja til nafnorð sem tengjast námi og kennslu. Vekjið athygli á merkingu hugtakanna present tense og past tense. Þegar rætt er um málfræði í námsefninu Yes we can 6 er gert ráð fyrir að enska og íslenska séu notaðar jöfnum höndum. Íslenska til þess að ganga úr skugga um að nemendur skilji til fulls og enska til að leggja inn orðaforða málfræðinnar. Notið gjarna myndskreytingar og dæmi til að styðja við efnið og látið nemendur lesa setningar upphátt. Verbs in the present and the past tense Nemendur hafa áður unnið með ensk sagnorð. Í Yes we can 5 var höfuðáhersla lögð á nútíð reglulegra sagna og 3. persónu endingar í eintölu, auk þess sem komið var lítils háttar inn á þátíð reglulegra sagnorða. Í enskunáminu er hins vegar ekki hjá því komið að rekast reglulega á mismunandi þátíðarform óreglulegra sagnorða þó ekki sé unnið með þau sérstaklega að svo stöddu. Í Yes we can 6 er hvatt til þess að nemendur venjist því að nota sagnorðin í samhengi, svo þau festist frekar í minni. Þannig er búið að byggja grunninn áður en farið er að vinna sérstaklega með afmörkuð málfræðiatriði.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=