Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

English every day Right, let’s get started! Hi/ Hello! Good morning! Nice to see you! How are you? Fine, thanks. How are you feeling? Come in. Sit down, please. Find your chair. Now then, let’s see…Who is here today? Anna? Yes! Carla? What month is it? What day is it today? What’s the weather like today? Have you had a nice weekend? I wonder who can find/see/tell me/show us … See if you can find … Put your hand up/on your head/nose/Stand up if you can see … Look carefully! Use your ear and listen carefully! Have a quick think … Have you found …? Try again! It’s your turn/It’s Jacob’s turn. Let’s all have a go. Are you ready? Ready, steady, go! Open your book on page …… Approval Activity words Well done! Great! Excellent! Super! Fantastic! Lovely Brilliant. Good job! Great work! Good for you! Good girl/boy! Goodness me, I’m impressed! I agree with you. Lucky you! You’re right. Thank you. That’s interesting. Listen Read … Write … Count… Look at … Find … Point to … Find a pencil/your crayons, please. Draw/Colour … Circle … Sort … Show me … Go to … Let’s play/sing/say it! …and don’t forget Right, tidy-up time! Please. How do you say … in English? Thank you. Pardon me/Excuse me! Sorry! Come on, let’s all tidy up. Put your book and your pencil case in your bag. Children who like cycling can go out/home. Put your jacket on, please. See you tomorrow! Have a nice day! Að gera kennsluna sem besta Talaðu ensku og haltu samræðum gangandi Nemendur hafa óteljandi möguleika á að heyra ensku í sínu daglega lífi og verða að sjálfsögðu fyrir áhrifum af því máli sem þeir heyra í kvikmyndum, tónlist og leikjum, á ferðalögum eða í enskutímum. Sem góð fyrirmynd ætti kennarinn að nota ensku eins oft og mögulegt er í enskutímum. Aðlagaðu orðaforða og málnotkun að getu nemenda en ekki hika við að láta þá reyna á sig. Í Yes we can læra þeir einmitt aðferðir sem gera þeim kleift að skilja innihaldið, þrátt fyrirað þeir skilji ekki hvert einasta orð. Notaðu líkams- og andlitstjáningu og endurtekningar þannig að nemendur þjálfist í gagnlegum hlustunaraðferðum og verði virkir hlustendur. Fylgdu verkefnum eftir með því að benda á orðmyndir og hluti í kennslustofunni. Sýndu blaðsíðutal með fingrunum og notaðu látbragð og leik til að útskýra það sem á að gera. Vendu nemendur á að spyrja: How do you say … in English, please? What is … in English, please? Þegar nemendur svara á íslensku getur þú markvisst yfirfært svörin á ensku með því að endurtaka orðin eða setningarnar á ensku. Það er mikilvægt að flétta munnleg verkefni inn í kennsluna þannig að nemendur verði öruggir í notkun nýja tungumálsins. Gefðu öllum nemendum tækifæri til að segja eitthvað þannig að sjálfsöryggi þeirra aukist stöðugt og hlédrægir og óöryggir nemendur fái að finna að þeir eru líka með. Endur- taktu orð og setningagerðir sem komið hafa fyrir áður og bryddaðu upp á umræðum t.d. um uppáhaldsdaga eða -liti, tómstundaiðju, hluti sem eru í skólatöskunni eða skólastofunni o.s.frv. Hér fyrir neðan eru nokkur dæmi um orð og setningarhluta sem hægt er að nota þannig að nemendur heyri eins mikla ensku og mögulegt er í daglegu tali í kennslustofunni. 8 Að gera kennsluna sem besta

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=