Yeswe can Yeswe can © Alinea • Yes we can 4 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 4 ∙ Let’s do more Ask and answer. Do you remember? What’s your sport? What is Olivia’s big dream? Where do the children meet to exchange bags? When did Jonas and Jack meet? Which sport are you interested in? Why is it important to use pads in BMX racing? Who trains for four hours a week and wears swimming trunks? What’s your sport? What is Olivia’s big dream? Where do the children meet to exchange bags? When did Jonas and Jack meet? Which sport are you interested in? Why is it important to use pads in BMX racing? Who trains for four hours a week and wears swimming trunks? Ask and answer. Do you remember? 1 1 1 What's your sport? 23 Think and write: Text with a friend about a sport you would like to try. Use the texts in your book to help you. Nemendur skrifa tveir og tveir saman stuttan sms-samtalstexta um uppáhaldsíþróttina sína. Þeir geta notað setningagerðir eins og I would like to try, It would be great to try, I think I would be good at …, I’m not sure, but I think I would like … Sem svarmöguleika er tilvalið að nota t.d.: Me too, That’s a good idea, Really? Not me…, I don’t think that I would like that. Vinnið verkefni 11-14 í verkefnabók. A new friend Nemendur fylgjast með sms-samskiptum á milli Jónasar og Jack. Þeir kynntust í íþróttabúðum í London og skrifast nú á um hvað þeir hafa gert heima hjá sér. Samtalinu lýkur með því að Jack sendir uppskrift að Chocolate chip cookies til Jónasar.Það er upplagt að baka kökurnar með nemendum – þær eru bæði auðveldar og fljótlegar. Vinnið verkefni 15 í verkefnabók. Verkefnabók bls. 11-13 11 Make a schedule for your dream camp Búðu til þína eigin dagskrá. 12 Find and circle Lestu textann og dragðu hring utan um orðin. Let’s play – Use the circled word and battle Nemendur búa til setningar, innan ákveðins tímaramma, úr algengustu orðunum í verkefni 12. Þeir nota orðin í eigin setningar og eiga að geta lesið setningarnar upphátt. Þar að auki skulu orðin vera rétt notuð í setningunum. Annað tilbrigði er að klippa pappírsmiða með algengustu orðunum út og setja þá í öskju. Allir nemendur draga einn miða. Þeir lesa orðið og nota það til að búa til setningu, t.d.: • Many. What does the word mean? Can you make a sentence using the word many? • There are many children in my class. • Well done! 13 What are you interested in…? Veldu fjórar íþróttagreinar og skrifaðu þær á línurnar. Finndu út hversu margir í bekknum þínum hafa áhuga á þeim. Spurðu: Are you interested in …? Gerðu talningarstrik. 14 How many? Skrifaðu setningar um niðurstöður könnunarinnar. Let’s do – Find someone who © Nemendur fara ummeð bókina í hönd og finna bekkjarfélaga sem hafa fengið sömu niðurstöðu og þeir í könnuninni. Sjáðu til þess að allir nemendur skilji leiðbeiningarnar og markmið verkefnisins. Gerðu þannig: • Hello Adam. • Hello Óliver. • Do you also know three classmates who like football? • Yes, I do./No, I only know two. • Thank you. Goodbye. 15 Over to you Fylltu út í tómu rammana í verkefnabókinni og segðu frá þér og íþróttinni þinni. Búðu til kynningu fyrir bekkinn. Svo skaltu vinna með námsmatssíðurnar Let’s go! Let’s do more – Leiðsagnarmat Nemendur vinna saman í pörummeð verkefnið Do you remember? Hér geta þeir endur- tekið orðaforða og innihald úr textum kaflans. Það er tilvalið að nota verkefnið sem lið í leiðsagnarmatinu þar sem þú sem kennari getur fylgst með því hvernig nemendur fást við spurningarnar og hvaða aðferðir þeir nota. Gerðu þannig: Nemendur skiptast á að kasta teningi. Punktarnir sýna hvaða spurningu þeir skulu vinna með. Einn nemandi les spurninguna upphátt og annar svarar. Tilbrigði: Vinnið verkefnið saman og ræðið hvernig svara má spurningunum sem best. Verkefnið er til útprentunar á vefsvæði bókarinnar. Let’s do Let’s play Til kennarans 7 Í Let‘s do more vinna nemendur í pörum og taka saman þau atriði sem þeir hafa lesið um í hverjum kafla fyrir sig. Þeir skiptast á að kasta teningi sem sýnir þeim hvaða spurningum þeir eiga að svara. Þetta er hluti af símatinu. Verkefnin í Let‘s go eru lokaverkefni hvers kafla og þau eru grundvöllur fyrir símat kennarans og sjálfsmat nemandans. Nemendur vinna með orðaforða, mál og málnotkun ásamt ritun.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=