Verkefnabók bls. 83 10 Find new words Lestu Crazy containers í nemendabókinni á bls. 85 og skrifaðu ný eða erfið orð. 11 Look and write Skoðaðu myndina og skrifaðu lýsingarorð sem lýsa henni. 12 Read and circle Lestu textann og dragðu hring utan um orðin. Let’s play – Battle with words Nemendur vinna með orðin úr verkefni 12 og eiga nú, innan tímamarka, að skrifa setningar og nota eins mörg af þessum orðum og þeir geta. Þeir eiga að lesa setningarnar upphátt og orðin eiga að vera rétt notuð. • These. What does the word “these” mean? Can you make a sentence using the word “these”? These are my books. Well done! Önnur aðferð er að klippa út pappírsmiða með orðunum og setja þá í öskju. Nemendur draga miða hver á eftir öðrum. Þeir eiga að lesa orðið og nota það til að búa til setningu. Nemendabók bls. 86-87 Take 3 for the Sea! Síðasti texti kaflans fjallar um samtökin Take 3 for the Sea sem hvetja alla til að taka þátt í að vernda hafið. Stofnandi samtakanna, Tim Silverwood, er þeirra skoðunar að hægt sé að gera mikið á einfaldan hátt, nefnilega með því að taka þrjár einingar af rusli með sér þegar maður fer heim úr fjörunni. Skoðið teikninguna saman og lesið slagorðin. Láttu nemendurna segja frá því sem teikningin sýnir og þeir lesa Three steps upphátt. Hlustið líka á tilvitnunina í Tim Silverwood. Áður en nemendur vinna með síðustu verkefnin í verkefnabókinni geta þeir búið til sín eigin slagorð. Lesið áskorunina á bls. 87 og síðan vinna nemendur hver fyrir sig. Sumir þeirra skrifa eitt slagorð en aðrir skrifa lengri texta með góðum ráðum. Farið yfir allar hugmyndirnar í sameiningu. Ljúkið kaflanum með verkefnum 13-14 í verkefnabókinni. Verkefnabók bls. 84 13 Save-a-Turtle Lestu textann og skoðaðu myndirnar. Reiknaðu út hvað Jack og Amelia þurfa að borga mikið. Skrifaðu niður það sem þú myndir vilja kaupa. 14 Read and find information Lestu Buy a bracelet and save the ocean í nemendabókinni á bls. 85 og Take 3 for the Sea á bls. 86. Svaraðu spurningunum. Let’s do more – Leiðsagnarmat Nemendur vinna saman í pörum með verkefnið Do you remember? Hér geta þeir rifjað upp orðaforða og innihald úr textum kaflans. Það er tilvalið að nota verkefnið sem lið í leiðsagnarmatinu þar sem þú sem kennari getur fylgst með því hvernig nemendur fást við spurningarnar og hvaða aðferðir þeir nota. Gerðu þannig: Nemendur skiptast á að kasta teningi. Punktarnir sýna hvaða spurningu þeir skulu vinna með. Einn nemandi les spurninguna upphátt og annar svarar. Tilbrigði: Vinnið verkefnið saman og talið um hvernig hægt er að svara spurningunum sem best. English at home English at home a. Lestu uppskriftina að fiskinöggum á bls 84. Lestu aftur yfir lýsinguna á aðferðinni. Leggðu blað eða bók yfir textann þannig að þú sjáir bara myndina og æfingaorðin. Reyndu að útskýra (gjarna fyrir einhverjum sem ekki hefur lesið síðuna) hvernig á að búa til fiskinagga út frá myndunum. b. Búðu til stikkorðalista fyrir hvert atriði í aðferðalýsingunni með uppskriftinni. Skrifaðu 2-3 orð fyrir hvert af atriðunum 8. Td.: 1. Cut – fingersized 2. Roll – nuggets – flour… Let’s play Yeswe can Yeswe can Ask and answer. Do you remember? Do you remember? Ask and answer. 7 7 Save the oceans What did Jack find at the beach? Where can you find a flying fish? When did the terrible storm happen in the Pacific Ocean? Which fish is colourful? Why did Andrew and Alex start 4Ocean? Who is Jack on the beach with? Save the oceans What did Jack find at the beach? © Alinea • Yes we can 4 ∙ Let’s do more 58 7 Save the oceans
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=