Yes we can 5 - Kennsluleiðbeiningar

Verkefnabók bls. 49 13 Make your own statement Lestu orðin og búðu til eigið slagorð. Skoðaðu dæmið frá Kids APP. 14 Make correct sentences Lestu og tengdu með strikum þannig að setningarnar verði réttar. Let’s do – Quiz-Quiz-Trade© Í þessu verkefni vinna nemendur með orðaforða kaflans og rifja um leið upp hvað textarnir í kaflanum fjölluðu um. Hver nemandi fær eitt spil. Með spil í annarri hendinni og hina upprétta fara nemendur um bekkinn og leita að félaga. Þegar þeir finna félagann gefa þeir hvor öðrum fimmu. Nemandi A spyr spurninganna sem standa á spilinu. Nemandi B svarar. Svo spyr nemandi B sinna spurninga og A svarar. Áður en A og B kveðjast og fara að finna nýjan félaga skiptast þeir á spilum. Þannig hafa nemendur nýtt spil í hvert skipti sem þeir mæta nýjum félaga. Nemendabók bls. 50-51 How the Zebra Got His Stripes FIRST! How do you think the zebra got his stripes? Textinn byggir á suður-afrískri þjóðsögu um það hvernig sebrahesturinn fékk rendurnar. Talið um að alla tíð hafi manneskjur haft þörf fyrir að skilja af hverju náttúran er eins og hún er og að þær hafi því skáldað upp mismunandi skýringar. Þjóðsögur eins og þessi bárust frá kynslóð til kynslóðar áður en þær voru skrifaðar niður og því eru til margar útgáfur. Talaðu við nemendur um titil sögunnar og láttu þá skoða teikningarnar. Hvaða dýr ætli séu í sögunni? Farið í gegnum glósurnar áður en þið hlustið og lesið. Það er góð hugmynd að skipta textanum í minni hluta og láta nemendur lesa í hópum. Síðan leysa þeir verkefni á vefsvæðinu. Ef tími er til geta nemendur unnið frekar með afrísk dýr og búið til stuttar lýsingar. Það verður að vera skýrt hvað lýsingin á að fela í sér, t.d. fyrirsögn, myndskreytingu, upplýsingar um stærð, lit og fæðu. Let’s do more – Leiðsagnarmat Nemendur vinna saman í pörum með verkefnið Do you remember? Hér geta þeir rifjað upp orðaforða og innihald úr textum kaflans. Það er tilvalið að nota verkefnið sem lið í leiðsagnarmatinu þar sem þú sem kennari getur fylgst með því hvernig nemendur fást við spurningarnar og hvaða aðferðir þeir nota. Gerðu þannig: Nemendur skiptast á að kasta teningi. Punktarnir sýna hvaða spurningu þeir skulu vinna með. Einn nemandi les spurninguna upphátt og annar svarar. Tilbrigði: Vinnið verkefnið saman og talið um hvernig hægt er að svara spurningunum sem best. English at home English at home Opnaðu leitarsíðu á internetinu og skrifaðu Endangered animals í leitargluggann. Taktu þér að lágmarki 15 mínútur til að skoða niðurstöðurnar og fræðast um dýr sem eru í útrýmingarhættu. Veldu 2 af dýrunum. Teiknaðu eða afritaðu mynd af dýrunum sem þú valdir og skrifaðu 3 setningar við hvora mynd. KIDS HAVE THE POWER Kids APP Yeswe can Yeswe can Ask and answer. Do you remember? Ask and answer. Do you remember? 4 4 Wild animals What does “favourite” mean? Where does the brown bear live? When did Rebecca stay at Chipangali? Which is the biggest land animal? Why is the panda the WWF logo? Who looks snobbish? Wild animals What does “favourite” mean? Where does the brown bear live? When did Rebecca stay at Chipangali? Which is the biggest land animal? Why is the panda the WWF logo? Who looks snobbish? © Alinea • Yes we can 4 ∙ Let’s do more © Alinea • Yes we can 4 ∙ Let’s do more Let’s do 4 Wild animals 41 Questions: • Where are you going? • Who are you going with? • What will you bring? Questions: • Where are you going? • Who are you going with? • What will you bring? Questions: • Where are you going? • Who are you going with? • What will you bring? YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 31 A trip to London 3 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 31 A trip to London 3 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 31 A trip to London 3 Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 YES WE CAN 4 . WORKBOOK . PAGE 49 Wild animals 4 Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Let’s do Quiz-Quiz-Trade © Answer: b Which answer is correct? The bear is … a. funny b. dangerous c. soft Which answer is correct? Wallabies are like … a. cheetahs b. elephants c. kangaroos Which answer is correct? To be glamorous is … a. to be beautiful b. to be clever c. to be ugly Which answer is correct? WWF is … a. protecting the sea b. protecting dogs c. protecting wildlife Which answer is correct? Wolves … a. are wild b. lay eggs c. eat vegetables Which answer is correct? Elephants … a. are intelligent b. are stupid c. are clever Answer: c Answer: a Answer: a Answer: c Answer: a

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=