Verkefnabók bls. 43 3 Sort and write the words Lestu orðin og skrifaðu þau í rétta flokka. 4 Listen and write down facts about the animals Hlustaðu á Whipsnade Zoo og skrifaðu upplýsingar um dýrin. Let’s do – Flashcard Game© Dreifðu ljósritinu með orðunum úr verkefni 3. Nemendur klippa spilin út og setja þau í bunka. Þeir vinna tveir og tveir saman. Nemandi A dregur spil og biður nemanda B að búa til setningu með orðinu. Ef orðið er notað á réttan hátt í setningunni heldur nemandi B spilinu. Ef svarið er rangt fer spilið aftur í bunkann. Haldið áfram þar til nemandi B hefur unnið öll spilin. Síðan er skipt um hlutverk. Nemendabók bls. 43 Junior Keeper for a day Hér segir frá Juliu, 12 ára, sem fékk tækifæri til þess að vera Junior keeper for a day í Whipsnade Zoo. Hún segir frá upplifun sinni, með hverjum hún vann, hvað hún gerði og hvaða dýrum hún bar ábyrgð á. í innganginum er því lýst hvað fellst í því að vera Junior keeper og hvað það kostar. Vinnið síðan með verkefni 5-6 í verkefnabókinni á bls. 44. Verkefnabók bls. 44 5 True or false? Lestu Junior Keeper for a day í nemendabókinni á bls. 43. Skrifaðu T eða F við fullyrðingarnar. Endurskrifaðu röngu setningarnar þannig að þær verði sannar. 6 Which animals would you work with at the zoo? Skrifaðu hvaða dýr þú gætir hugsað þér að vinna með í dýragarði. Útskýrðu hvers vegna. Nemendabók bls. 44 Animals in danger FIRST! What do you think the text is about? Ræðið í upphafi orðið danger og berið saman við dangerous sem kemur fyrir á kveikjumyndinni. Skoðið síðanmyndirnar af dýrunumþremur og látið nemendur geta sér til um hvort þessi dýr séu í útrýmingarhættu. Hlustið á textana þrjá og e.t.v. lesa nemendur þá upphátt tveir og tveir saman áður en þeir leysa verkefni 7 í verkefnabókinni. Verkefnabók bls. 45 7 Write the correct sentences Raðaðu orðunum í rétta röð og skrifaðu setningarnar. English at home English at home a. Veldu þér dýr. Skrifaðu 5 staðreyndarsetningar um dýrið án þess að nefna það á nafn. Lestu setningarnar fyrir einhvern á heimilinu (eða hringdu í ættingja eða vin). Viðkomandi á að reyna að geta uppá því hvert dýrið er. Gefðu stig eftir því hversu margar setningar þurfti til áður en giskað var rétt. 5 stig ef svarið kom eftir fyrstu vísbendingu o.s.frv. b. Finndu öll orð sem tengjast dýrum í Junior Keeper for a day. c. Búðu til eigin setningar með orðunum. Þær geta verið um þína eigin upplifun eða úr textanum. 38 4 Wild animals Let’s do 5 Ljósrit nr.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=