Yes we can 4 - kennsluleiðbeiningar

1 Read and act FIRST! Skoðið myndina og láttu nemendur skima textann og finna orð yfir matvörur. Rifjið upp æfingarorð kaflans með hjálp flettispjaldana. Then: Hlustið á samtölin milli barnanna fimm og kennara þeirra og láttu nemendur lesa með. Ræðið Samtalið. Hvað eru þau að tala um? Spurðu nemendur hvað þeim þykir gott að borða. • Look, Jacob would like pizza at the summer party. How many of you would like pizza? Hlutverkin í samtalinu eru sex. Láttu nemendur æfa hlutverkin og flytja samtalið í hópum. Let’s say – Let’s make a sandwich Skrifaðu tvö hráefni á töfluna og láttu svo nemendur koma með tillögur að einhverju sem má matreiða úr þeim. • What do you need to make a chicken salad? Yes, you need chicken to make a chicken salad, and you need tomatoes, too. • What do you need to make a ham sandwich? You need ham. And you need bread. Láttu öll segja eina setningu um hvað þau þurfa til að matbúa ákveðin rétt. I need flour to make a cake. I need cheese to make pizza. 2 Match and write Í þessu verkefni eiga nemendur að velja hráefni úr vinstri rammanum til að nota í einn af réttunum í hægri rammanum. Bentu á að sum hrá- efnin nýtast í fleiri en einn rétt. Þau mega gjarna búa til fleiri en eina setningu. Láttu nemendur lesa setningarnar hvert fyrir annað. 3 Read and choose Finndu flettispjöldin með ávöxtunum. Teiknaðu stóra skál á töfluna: • Ok, then, boys and girls. We are going to make a fruit salad. What would you like to put in your fruit salad? Mathilde would like bananas and strawberries. What about you, Sally? What would you like? Teiknaðu köku á töfluna og spurðu nemendur hvað þau haldi að þurfi til að baka köku. • What do we need to bake a cake? Do we need flour? Yes, we do. Let’s say Let's make a sandwich. 1 Read and act FIRST! Draw a line under all the things you can eat. TEACHER: Ok, children. In two weeks, our summer holiday starts. It is time to plan a summer party. LU: Let’s have a picnic! TEACHER: Good idea! What would you like to eat? JACOB: Can we make pizzas? ISABELLE: And can we have hot dogs? JACK: We must have cakes and biscuits! GEORGE: And lots of sweets! Please! TEACHER: Sorry, no sweets. But what about a fruit salad? GEORGE: Ok. I like fruit, too. 2 Match and write I need flour to make a cake. I need to make . flour cheese strawberries sugar water tea a smoothie biscuits a cake pizza to plan – að skipuleggja 3 Read and choose What do you need to make a fruit salad? What do you need to make a cake? apples hippo ham sugar butterfly pears strawberries bananas fish house flour chicken cheese glue oranges pineapple hot dog eggs jam milk head grapes Let’s do Quiz-Quiz-Trade© 3 Lestu orðin. Skrifaðu það sem þú vilt nota til að búa til ávaxtasalat og köku. Ræðið hvað þið völduð I need … to make a fruit salad/a cake. What about you? 1 Hlutverkaleikur. Áður en þú lest: Strikaðu undir öll orðin yfir það sem þú getur borðað. Hlustið á textann, skiptið með ykkur hlutverkum og lesið saman. 2 Tengið saman orðin í bláu kössunum. Skrifið því næst setningar með orðunum. eighty-nine / 89 88 / eighty-eight 98 7 School's out! Markmið Nemendur geta … • Lesið og skilið einfalda texta meðal annars um mat og ávexti • Skrifað stutta texta og nefnt nokkur hráefni • Sagt hvaða hráefni eru notuð í tvenns konar eftirrétt Let’s say

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=