Uppbygging kennsluleiðbeininga 5 5 My fantastic body 69 • What has happened to this boy? You are right! He has hurt his elbow. Have you ever hurt yourself? How many of you have fallen and hurt your knee, your arm, your head? Let’s count! Kynntu ný orð til sögunnar Kynntu nýju orðin og orðasamböndin með hjálp flettispjaldanna eða með því að varpa kveikjumyndinni upp á töflu/skjávarpa. Notaðu nýju orðin í spurningum og fyrirmælum. Hjálpaðu nemendum af stað með því að gefa þeim hugmyndir að setningum. • Listen carefully! What can you hear? Can you hear children singing next door? Can you hear the wind? I can hear a … • Let’s look out of the window. Tell me, what can you see? I can see a ... Búið til setningar Taktu eina umferð þar sem nemendur búa til setningar um það sem þau sjá á kveikjumyndinni. Hvettu þau til að nota orðasamböndin sem þau kunna. • He/She is wearing … • I can see six … • The school is … • There are three ... Hlustið og leitið á kveikjumyndinni Spilaðu hlustunartextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Gerðu hlé eftir hvern texta. Gefðu nemendum tækifæri til þess að sýna að þau skilji megininnihald hlustunartextanna. Ljósrit 5.1 Mix-N-Match© 5.2 A Read and draw a line Lestu orðin og tengdu við rétta mynd. B Write Lestu og skrifaðu orðin. 5.3 Circle and sort Gerðu hring utan um orðin. Flokkaðu og skrifaðu orðin undir rétta fyrirsögn. 5.4 The body circle Klipptu út spilin. Lestu orðin og finndu myndina sem passar við. Settu hana við hlið orðsins. 5.5 Choose and write Veldu orð úr rammanum og skrifaðu setningar. 5.6 A Let’s read more Lestu textann. B Read and mark Merktu við þá endingu sem passar best við textann. 5.7 Mix-N-Match© Notaðu kveikjumyndina Nemendur hafa áður unnið með líkamann. Nú verður orðaforðinn um það efni rifjaður upp og byggt við hann. Nemendur nota einnig skynfæri sín til þess að lýsa því sem þau sjá, heyra og lykta. Kannið kveikjumyndina í sameiningu. Byrjaðu með því að nota þekkt og gagnsæ orð þegar þú segir frá því sem þú sérð á myndinni. Spurðu nemendur hvað þau telji að þau muni læra um í kaflanum. Hlustið á orðin og orðasamböndin. Nemendur nota þá námstækni sem þau hafa lært, til þess að skilja einfalda staðreyndatexta á ensku. Hvað kannast þau við á myndinni? • Let’s look at the picture. Does this look like our school? What is the same? What is different? • Tell me, what are the children doing? What do you like playing at school? Hlustunarefni – Kveikjumynd 1. Oh … I feel sick. My stomach hurts. My head hurts, too. Ouch! I think I have to sit down. Can you find me in the picture? 2. My body is fantastic! I can run really fast. I can jump and I can climb. I can stand on one leg, too! Can you see me in the picture? Tell me, what can you do? 3. Lucy likes playing in the school playground. She is running as fast as she can. Lucy is running after Ali. Can you find Lucy? What is she wearing? 4. Ouch! I have hurt my elbow. Oh no, look! Blood! I need a plaster. - Okay. I’ll find the teacher. - Thank you. Ouch! Can you find the boy who has hurt his elbow? 5. William likes flowers. -Hm! These are my favourite flowers. I love roses. I love red roses! How many flowers can you see in the picture? 6. I just love playing and listening to music. I can see all my friends from up here! Nemendur tengja það sem þau þegar kunna við það sem þau eru að læra með því að leita að orðum sem líkjast á íslensku og ensku, svokölluðum gagnsæum orðum. Áður lærð orð og orðhlutar eru rifjaðir upp og endurteknir í nýju samhengi í gegnum allt námsefnið. Yfirlit yfir hlutstunarefni sem tilheyrir kveikjumyndinni. Lestu það upp fyrir nemendur eða spilaðu það af vefsvæðinu. Textarnir eru lesnir inn af enskumælandi börnum og fullorðnum. Tillögur að spurningum á ensku og umræðuefnum sem þú getur notað til að hefja samræður um kveikjumyndina. Láttu nemendur leita eftir orðum sem þau þekkja, telja hluti, dýr eða fólk. Fleiri tillögur að einföldum samtölum á ensku má finna á bls. 8.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=