• Yousef, can you show me where the kitchen is? Excellent: Here it is! • Where is the rug? Yes, Ida, the rug is on the floor in the bathroom. Then: Nemendur hlusta á textann með verkefninu og finna út hvaða mynd passar við textann. Þau skrifa réttar tölur í reitina. Hlustið eins oft og þurfa þykir. Let’s do Let’s play Hlustunarverkefni 3 1. Amelia has a poster in the bedroom. Can you find the poster of Amelia? Write 1 2. There are 5 doors in the house. Write 2 3. The football is in the kitchen. Write 3 4. In the living room there is a red and orange bowl. Write 4 5. There are two big trees in the garden. Write 5 6. There is a green rug on the floor in the bathroom. Write 6 Let’s do – Quiz-Quiz-Trade© Æfið sagnorðið to have með því að leika Quiz-Quiz-Trade©. Deildu út orðaspilum sem eru á ljósriti 4.1, þannig að öll hafi eitt spil. Útskýrðu fyrirkomulag leiksins. (sjá bls 10). Let’s play – Where is the fly? Nemendur standa við borð sín og spyrja í kór: Where is the fly? Þú ákveður hvar „flugan“ er og botnar orð sem nemendur kunna eða þurfa að æfa betur. It’s on your head/under your chair/on your nose. Nemendur eiga þá, eins fljótt og þau geta, að setja hendina á þann stað sem þú nefnir. Þú segir: Sorry, you missed it. Try again! Nemendur spyrja aftur Where is the fly? og þú nefnir nýjan stað. Leiknum lýkur þegar þú svarar: Yes, you got it! Well done! 4 Read FIRST! Biddu nemendur að skima textann og strika undir forsetningarnar. Rifjið þær upp í sameiningu og taktu dæmi úr kennslustofunni. • Look, my computer is on the table. • Hrefna’s book is in the bag. • Rifjið líka upp æfingarorðin um húsið. Hengdu upp flettispjöldin svo öll í bekknum geti verið með. • Matthildur, come up and point to the living room. Hlustið og lesið textann saman. Fáðu nemendur til að leika eftir framburði og hljómfalli. 5 Read and write Rifjið fyrst upp forsetningarnar með því að nemendur fylgja fyrirmælum þínum. • Stand next to your table, please. • Sit under your table. • Stand behind your chair, please. Skoðið myndina í sameiningu og spurðu hvar hlutirnir eru staðsettir. • Where is the wardrobe? Yes, it is in the bedroom. What is next to the wardrobe? Excellent, Brynja. The poster is next to the wardrobe. • Where is the plant? Yes, it is on the shelf. Í verkefninu skrifa nemendur rétta forsetningu í setningarnar. Láttu nemendur lesa setningarnar upphátt hvert fyrir annað í pörum eða hópum, um leið og þau benda á tilheyrandi stað á myndinni. Hægt er að halda áfram með verkefnið á ljósriti 4.2 A og B. Read Speak Poster Play Write MOD Let’s do more Poster: Nemendur taka mynd af herberginu sínu og hlaða því upp á myndavegginn. Því næst skrifa þau setningar um herbergið sitt. Play: Einn nemandi er Simon. Viðkomandi gefur fyrirmæli og hin í bekknum fylgja þeim. Þó eingöngu ef fyrirmælin byrja á Simon says ... ef einhver fylgir fyrirmælum án þess að þau hefjist á Simon says, er sá hinn sami úr leik. • Simon says, stand on your chair. Allir standa upp á stól. Ef einhver gerir það ekki er hann/hún úr leik. • Stand on your chair. Sá/sú sem stendur upp á stól er úr. English at home 4.A English at home 4.A a Lestu textann upphátt ásamt þeim sem aðstoðar þig við heimanámið. b Líttu í kringum þig. Búðu til sambærilegar setningar. Notaðu sömu forsetningar. 4 Come in! 57 c Segðu þeim sem aðstoðar þig við heimanámið hvað herbergin heita á ensku.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=