Markmið Nemendur geta … • Lesið og skilið texta um mat og máltíðir • Lesið og skrifað hvað klukkan er • Sagt frá deginum sínum út frá ákveðnum tímasetningum Let’s play 3 Read and draw lines FIRST! Tell about your day. 1 Read and act FIRST! Draw a line under all the things you can eat or drink. MUM: Good morning, Jack. It is time to get up. JACK: What time is it? MUM: It is seven o’clock. JACK:: Can I have cereal for breakfast? MUM: Yes, you can. And you can have a salad for lunch. JACK: Great. I love salad. Can I have apple juice, too? MUM: No, you can’t. You have to drink water. JACK: OK. I like water, too. Let’s play Make a clock. 2 What time is it? It is . It is It is It is . It is It is half past o’clock 4 Read and draw It is eleven o’clock. It is half past five. Let’s do Mix-N-Match© Let’s do It is three o’clock. It is half past eight. I get up at seven o’clock. I eat breakfast at half past seven. I go to school at eight o’clock. I watch TV at six o’clock. I go to bed at half past eight. 2.2 22 / twenty-two 1 Hlutverkaleikur. Áður en þú lest: Leitaðu í textanum að orðum yfir mat og drykk og strikaðu undir þau. Hlustaðu á textann. Skiptið með ykkur hlutverkum og lesið saman. 2 Æfðu þig í að segja hvað klukkan er. Skrifaðu hvað klukkan er. 3 Lestu setningarnar og tengdu setningu við mynd. 4 Hvað er klukkan? Teiknaðu rétta vísa á klukkurnar. twenty-three / 23 1 Read and act FIRST! Skoðið myndina í sameiningu. Hvað telja nemendur að textinn fjalli um? Láttu þau skima textann og biddu þau að taka eftir orðum sem þau þekkja. • Take a quick look at the text. Do you know any of the words? Í textanum eru nokkrar mat- og drykkjarvörur nefndar. Láttu nemendur leita í textanum og strika undir þær. • What time is it? • Who is talking? • What does Jack have for breakfast? Lunch? Láttu nemendur leika samtalið þegar þú hefur skipt með þeim hlutverkum. Það má ef til vill skipta mat- og drykkjarvörunum út fyrir önnur slík orð. Let's play – Make a clock. Notaðu ljósrit 2.1. hér búa nemendur til klukku úr pappír með vísum sem geta snúist. Hægt er að láta þau vinna tvö og tvö saman og stilla klukkuna fyrir hvort annað og skiptast á að segja hvað klukkan er. Fyrst fylgja þau fyrirmælum þínum. Byrjaðu á að fara yfir orðin sem koma við sögu. Litli vísirinn heitir hour hand og stóri vísirinn heitir minute hand. Farið svo einnig yfir mismunandi tímasetningar með heilum og hálfum tíma. Notið orðasamböndin What time is it? It is … (o’clock). • Look at my clock, boys and girls. What time is it? Yes, it’s ten o’clock. • Ok everyone, place the hour hand on 5 and the minute hand on 12. Can anyone tell me the time? Yes, it is 5 o’clock. • Place the hour hand between 7 and 8 and the minute hand on 6. Who can tell me the time? Yes, Ellen. It is half past 7. • It is four o’clock. Can you show me four o’clock? Excellent! 2 What time is it? Nemendur lesa á klukkurnar og skrifa hvað klukkan er. Verkefnið heldur áfram á ljósriti 2.2 Clocks, þar sem nemendur vinna saman í pörum og skiptast á að segja hvort öðru hvað klukkan er. 32 2 My day
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=