Nú get ég: Ég ætla að æfa betur: 16 Read and rap FIRST! Draw a line under the words friend and friends.What do these two words mean? hair, eyes. is good at My friend . 17 Write a poem Now I know Listen and write Read and mark Write What are you good at? I am good at . Jack has brown hair. Jack has blond hair. Jack likes riding. Jack likes dancing. BFF My friends at school are nice and cool. We work and play every day. Best Friends Forever! Molly Long hair, brown eyes. She is good at swimming. My friend Molly. Jack Short hair, brown eyes. He is good at skating. My friend Jack. Make new friends, but keep the old. One is silver and the other gold! Trad. Work - vinna Forever - að eilífu Silver - silfur Gold - gull Let’s say Learn a poem by heart. 1.6 16 Áður en þú lest: Strikaðu undir orðin friend og friends. Hvað þýða orðin og hver er munurinn á þeim? Hlustaðu á rappið BFF. Lesið textana saman. Veldu einn af textanum og lærðu utan að. Farðu með textann fyrir framan bekkinn. 17 Skoðaðu ljóðin um Molly og Jack í verkefni 16. Notaðu sama form og skrifaðu ljóð um vin þinn. nineteen / 19 18 / eighteen • Hlustunarverkefni. Hlustaðu og skrifaðu tölustafina 1–6 í rétta reiti. Lestu setningarnar fjórar og merktu við þær tvær sem eru réttar. Skrifaðu um eitthvað sem þú gerir vel. • Sjálfsmat. Skrifaðu um það sem þú hefur lært í kaflanum og hvað þú ætlar að æfa betur. 16 Read and rap FIRST! Ræðið muninn á orðunum friend og friends. Þegar -s er sett aftan við verður orðið fleirtöluorð. • Look there is one boy here and three boys there. • There is one window here and two windows over there. Hlustið á ljóðin í bókinni og biddu nemendur að fylgjast með í textanum. Syngið með og ræðið innihald textanna: • ”Best friends forever!” What does that mean? • Are you a good friend? • What can you do to be a good friend? Yes, say nice things and help others! Let's say – Learn a poem by heart. Láttu hvern nemanda velja sér eitt ljóð til að læra utan að. Æfið og láttu nemendur flytja fyrir bekkinn. 17 Write a poem Nemendur skrifa eigið ljóð með hjálp formsins og dæmanna í verkefni 16. Fyrst er nafn viðkomandi skrifað. Svo hára- og augnlitur. Í þriðju línu er skrifað He/She og það sem viðkomandi er góður í og að lokum nafnið endurtekið. Nemendur geta skrifað um sessunaut sinn eða hægt er að deila út nöfnum allra í bekknum af handahófi. Hengdu upp flettispjöld kaflans og bættu gjarna við fleiri sagnorðum eins og swimming, running, skating, cycling, reading, writing og drawing. Með því að hafa flettispjöldin sýnileg verður verkefnið yfirstíganlegt fyrir öll, óháð getustigi. Ljúktu verkefninu með því að láta öll lesa ljóðin sín upphátt. Á ljósritum 1.6 A og B Wordsums og Read and match the rhymes vinna nemendur áfram með rím og skrifa bullljóð. Let’s say Markmið Nemendur geta … • Lært ljóð utan að og flutt það • Skrifað ljóð eftir fyrir fram gefnu formi 28 1 New friends
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=