Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 65 mitten, T-shirt og shorts. Ræðið hvaða orð eiga heima undir yfirskriftunum Summer words og Winter words. Nemendur skrifa orðin á bls. 57 í bókinni sinni. Meiri áskorun • Eftir því sem orðaforði eykst er mikilvægt að tengja hann kerfisbundið við ritunarverkefni þar sem nemendur sjálfir búa til texta með hjálp orðasambandanna sem unnið hefur verið með. Nemendur geta búið til setningar og skrifað einfaldar dagbókarfærslur ss. Monday. It is raining and it is windy. Tuesday. It is ... • Paraverkefni. Búið til setningar við fleiri af myndunum í verkefni 7. Sýndu fyrst hvernig á að skrifa setningar eins og It is warm, I like summer, I can see snow, It is raining. Framburðaræfing Í þessum kafla verða á vegi okkar fleiri orð sem byrja á hljóðinu /w/. Minntu á að setja þarf stút á varirnar þegar orð eins og wet, wellies, winter, weather og Wednesday eru borin fram. Farið til baka til Yes we can 2, og hlustið á tungubrjótinn William is wearing white wellies! Hlustið einnig á framburðarmyndbandið sem tilheyrir kaflanum What a wet Wednesday! Er auðveldara að bera þessi hljóð fram núna en í fyrra? Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Weather forecast Nemendur gerast veðurfræðingar. Leggið upp frá hlustunartexta 5 frá kveikjumyndinni, þar sem heyra má barn leika veðurfræðing. Nemendur stilla sér upp fyrir framan landakort og velja sér tvo staði til að fjalla um. Notið gjarna leikmuni á borð við gleraugu og prik til að benda. Stundum hjálpar það börnum sem eru feimin að koma fram þegar athyglin beinist frá þeim sjálfum að hlutverkinu sem þau eru að leika. Það gæti auðveldað sumum að velja bæ eða stað sem þau þekkja til. • In Vík it is raining. In Sauðárkrókur it is sunny. Wrap (Ljósrit 7.5) Tengdu saman mynd og orð. 7 Under my umbrella

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=