2 This is me 61 7 Under my umbrella Líkt og í 6. kafla er kveikjumyndin hér einnig með atriðum sem nemendur þekkja frá því í Yes we can 2. Finndu kveikjumyndina úr kaflanum A windy Wednesday í Yes we can 2. Gakktu úr skugga um að nemendur muni nöfn vikudaganna og veðurorðin. Vektu athygli nemenda á því hversu miklu meira þeir geta nú sagt um myndina en þegar þau voru að vinna með Yes we can 2. Taktu eina umferð þar sem nemendur búa til setningu í tengslum við kveikjumyndina. Hvettu þau til að nota orð og orðasambönd sem þau þekkja. Nemendur benda á myndina og segja frá. • It is winter. It is cloudy. It is ... • This is a boy. This is a ball. This is … • I can see two balls. I can see ... Hengdu upp veggspjaldið með markmiðunum og ræðið hvað kaflinn gæti fjallað um. Farið yfir æfingarorðin. Finnið gagnsæ orð Hlustið á gagnsæju orðin og leyfðu nemendum að spreyta sig á að finna út hvað þau þýða. • Listen! If I say “It’s winter”, what does that sound like? • And what about “summer”? What do you think “summer” means? Gefðu nemendum tækifæri á að ræða hvaða aðferðir hjálpa við að skilja. Giska þau? Þekkja þau orðin úr öðru samhengi eða úr íslensku? Skoðið nú nýju kveikjumyndina. Hvaða orð voru einnig á kveikjumyndinni úr Yes we can 2? Hlustið og endurtakið nýju orðin. Merkið við þau. Láttu nemendur segja frá árstíðinni sem þeim líkar best. Þau geta einnig bætt við setningum um eitthvað sem þeim finnst skemmtilegt að gera. • I like summer. It is hot. • I like winter. I like skiing. Hlustið og leitið á myndinni Spilaðu hlustunartextana sem tilheyra kveikjumyndinni. Útskýrðu að nemendur geta getið sér til um hvað börnin eru að tala um þrátt fyrir að þau skilji ekki hvert orð. Leyfðu þeim að reyna að finna út hver talar og hvað viðkomandi er að tala um. nemendur að velja flokka getur þú hjálpað til á íslensku. Leggðu spjöldin á gólfið eða borð. Skrifaðu flokkana Clothes, Days of the week, Seasons o.s.frv. á töfluna. Nemendur skiptast á að velja spjald sem þau setja á töfluna undir réttan flokk. Hvettu þau til að búa til setningar með orðunum sínum þar sem þau nota orðasambandið It is … eða This is … • Find: Hengdu flettispjöldin upp hingað og þangað í kennslustofunni. Girls, go to the picture of the umbrella. Boys, find the picture of the wellies. Let’s play Notaðu Myndavegginn og dragðu árstíðahjólið inn á tóma blaðsíðu. Skiptu bekknum í tvo hópa. Leggðu flettispjöld kaflans á borðið og snúðu myndinni niður. Dragðu spjald, sýndu og lestu upphátt. Þau fremstu í hvorum hóp hlaupa, hoppa eða valhoppa að töflunni og slá á rétta árstíð. Að leik loknum er unnið með ljósrit 7.1, þar sem orðin eru skrifuð við rétta árstíð. Hér má einnig láta nemendur búa til odd one out verkefni hvert fyrir annað. Þá draga þau myndir inn á Myndavegginn en ein myndanna skilur sig frá hinum eins og í dæminu hér fyrir neðan, þar sem eru þrjár myndir úr þessum kafla ásamt sebrahesti úr kafla 8. Hlustunarefni – kveikjumynd 1. - I like swimming, so I like summer best. - Hm… I like skiing, so I like winter best. - Do you like summer or winter best? 2. - It is raining, so I am wearing my wellies. I have got an umbrella, too. I like rain. Can you see me? 3. - Mum! What is the weather like today? - It is cold and it is snowing. - Hm… I need my scarf and my mittens! 4. - Dad! What is the weather like today? - Let me see! It is hot and sunny. - Yippee! Let’s go swimming! 5. - Hello. It is raining in Copen- hagen today. In Nyborg it is wet and foggy. In Århus it is very dry and very cold. Notaðu flettispjöldin Í vinnu með þennan kafla eru einnig notuð flettispjöld úr kaflanum A windy Wednesday. • Say and find: Einn nemandi dregur spjald úr kaflanum, sýnir bekknum og segir upphátt. Bekkurinn endur- tekur. Ef framburðurinn er ekki réttur endurtekur þú orðið með réttum framburði áður en bekkurinn endurtekur. Read the new word for us, please. Umbrella. Well done! Now then, see if you can find an umbrella in the picture. • Let’s sort: Flokkið orðin í flokka. Veldu spjöld frá fyrri köflum, t.d. klæðnaður, vikudagar, árstíðir og veður. Ef það reynist of erfitt fyrir
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=