Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 49 • How many children like milk? Put your hand up if you like milk best. Let’s count! 7 Listen and write Hér gefst tækifæri til þess að spreyta sig á því að skrifa ný orð úr kaflanum. Hér eru ný börn kynnt til sögunnar, Jamila og Jason. Nöfn þeirra eru valin sérstaklega með það í huga að æfa j-hljóðið // í samhengi. Orðið bread er svolítið snúið, það er því skrifað þannig að nemendur geti sporað það. Nýtið flettispjöld og kveikjumynd til stuðnings við lausn þessa verkefnis. Hlustið og finnið út hvað börnin eru með í nesti. Ræðið stuttlega orðin sem gefin eru. Útskýrðu að hlusta á eigi á Jason og Jamila og skrifa hvað þau hafa í nesti á nestisboxið og pokann, eitt orð á hverja línu. Spilaðu textann nokkrum sinnum svo öllum gefist tækifæri til þess að heyra og skrifa öll orðin. Á neðsta nestisboxið skrifa nemendur þeirra eigin nestisóskir. Að lokum ræðið þið saman um ykkar nesti með því að nota orðasambandið I like. Number one is bread, number two is cheese, number three is … osv. Meiri áskorun • Tvö og tvö spyrja hvort annað spurninga út frá flettispjöldum. Is is green? Can you eat it? Ok, is it a cucumber? • Hengdu flettispjöld kaflans á vegginn eða leggðu þau á borð. Skrifið orðin á Post-it miða og límið á flettispjöldin. Þetta verkefni hentar til jafningjamats. Þá fara nemendur yfir miða hver annars og skila þeim sem voru rétt skrifaðir aftur til eigandans. Gefa má tækifæri til að skrifa nýja miða ef þarf. Nemendur líma miðana svo inn í bókina sína (aftast eða á fullunna blaðsíðu) á vegginn, gluggann, undir borðið sitt eða annars staðar þar sem þeim dettur í hug. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Let’s change places! Nemendur setjast á stóla í hring, allir nema einn sem stendur í miðjunni. Sá segir (e.t.v. með hjálp kennara): If you like tomatoes, change places! Öll sem þykja tómatar góðir standa upp og skipta um sæti. Sá sem stóð í miðjunni reynir að ná sæti. Sá sem stendur eftir án sætis segir næstu setningu: If you like cheese / milk / chocolate, change places! Sort and write (ritunarverkefni, ljósrit 5.3) Flokkið matar- og drykkjarorðin og skrifið í réttan dálk. Wrap (þræðispjald, ljósrit 5.4) Tengið saman mynd og orð. Menning og samfélag Goldilocks and the three bears er også kemur fyrir í kafla 2 en á einnig vel við hér, þar sem fjallað er um mat og drykk. Þrátt fyrir að kunna ekki öll orðin má vel skilja innihald sögunnar, sérstaklega þar sem flest þekkja hana fyrir. Í aðdraganda lestursins má rifja upp söguþráðinn á íslensku. Nemendur taka virkan þátt með því að segja hluta af sögunni, leika látbragð og jafnvel búa til leikþátt sem sýndur er foreldrum eða í öðrum bekkjum. Takið góða stund að verkefni loknu til að ræða upplifun ykkar af vinnunni með Goldilocks and the three bears. Hlustunarefni – verkefni 7 1. Hi! My name is Jamila. I like bread, cheese, ham, tomato and cucumber. 2. Hi! My name is Jason. I like bread, jam, cheese, apples and bananas. Notaðu flettispjöldin • Blandaðu saman flokkum: Blandið saman matar- og drykkjarvörum og litum og búið til einfaldar setningar með þeim. A red tomato. A green cucumber. • Sandwich – uppskrift: Notaðu spjöldin úr verkefni 4. Listen and write. Blandaðu þeim og biddu nemendur að leggja þau saman í bunka í rétta röð þannig að úr verði samloka. Lestu upp: 5 Time to eat

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=