Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta ... • lært orð með því að flokka þau í flokka • skilið orðasamböndin I can … He / She can … Now I know Listen and write Yes No I can see a teddy. I can see a rug. I can see 13 books. I can see a book under the table. I can see a ball under the table. I can see a lamp on the table. 9 Sort and write skating crayons cycling kite swimming teddy Selma Jack Tom Molly Tina Hobbies Toys 10 Listen and write 31 30 9 Lestu orðin, flokkaðu þau og skrifaðu á línu í réttum poka. 10 Hlustunarverkefni. Skrifaðu nöfn barnanna á línurnar. • Hlustunarverkefni. Skrifaðu X, Yes eða No í réttan reit. Skrifaðu setningu sem passar við myndina. • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðaljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. I can see: 9 Sort and write Finndu til flettispjöld úr tveim mismunandi flokkum, t.d. klæðnaður og dýr. Biddu nemendur að hjálpa þér að flokka þau í tvo flokka. • Now then boys and girls, can you help me sort these words? Ræðið um hvernig nemendur flokka spjöldin. • Look at all the words you have put here! Cow, pig, sheep - these are animals. The words over here (bentu) are all clothes. Finndu flettispjöldin sem eiga við verkefnið og endurtaktu. Það er ekki gert ráð fyrir að öll geti lesið orðin á þessu stigi en þetta er ágætis æfing í að þekkja orðmyndir. Orðin sex skulu flokkuð í tvo flokka: leikföng og áhugamál. Það er mikilvægt að útskýra flokkana áður en hafist er handa við verkefnið. • Toys, who can tell me what toys are? Skrifið orðin á línurnar í réttan poka. Til einföldunar, ef þörf er á, dugar að teikna strik frá orði í réttan poka. 10 Listen and write Kynntu verkefnið áður en hlustað er á textann, með því að segja frá einhverju sem þú getur gert. • My name is Elisabeth. I can sing. Biddu nemendur um að kynna sig með nafni og segja frá einhverju sem þau geta gert. Sum kunna ef til vill ekki enska sagnorðið sem þau vilja nota og fá þá hjálp við það. • My name is Therese. I can “hoppe”. Good Therese, you can hop! Hlustið á textann. Textinn segir til um hvað börnin heita og hvað þau geta gert. Nemendur skrifa rétt nöfn undir myndirnar. Það er mikilvægt að hlusta nokkrum sinnum á textann. Í öðrum bekk lærðu nemendur að tengja saman I like + sagnorð + ing. Nú læra þau að tengja I can við nafnhátt sagnorðsins. Orðasambandið I can see … hefur þegar komið fram í samtölum um kveikjumyndina. Það er enn ótímabært að fara að kenna formlega málfræði en aldrei of snemmt að vekja athygli á ákveðnum munstrum í málinu. 38 3 Here is my room

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=