Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

2 This is me 35 Hlustunarefni – verkefni 4 1. Number nineteen is pink. 2. Number fourteen is blue. 3. Number seventeen is orange. 4. Number twenty is black. 5. Number thirteen is yellow. 6. Number fifteen is white. 7. Number eighteen is brown. 8. Number sixteen is purple. 5 Add up Notaðu teninga þegar þú kynnir verkefnið. Kastaðu teningunum og teldu punktana. • What did you get, Jenny? Five. What about you, Henrik? You got three. • How much is five and three? Yes, it’s eight. Very good, Helene. Nemendur skrifa tölurnar sem koma upp á teningunum og leggja þær saman. Það má skrifa summuna með tölustöfum eða bókstöfum. Nemendur segja tölurnar og summuna. Halda má áfram leiknum, að kasta teningum og reikna summuna ef tími gefst til eða ef einhver eru fljótari að vinna en aðrir og vantar verkefni meðan þau bíða. Símat Á þessum tímapunkti er mikilvægt að gefa endurgjöf á það sem nemendur hafa lært. Finndu út hvort þörf er á meiri þjálfun í framburði, stafsetningu eða orðmyndum, svo eitthvað sé nefnt, og veldu ljósrit eða önnur verkefni sem mæta þörfum hvers og eins. Notaðu flettispjöld • Find! Notaðu töluspjöldin. Skiptu bekknum í tvo eða fleiri hópa. Hver hópur velur sér fyrirliða. Dragðu spjald og segðu Find (lestu töluna á spjaldinu) 14 crayons. Fyrsti hópurinn sem kemur með réttan fjölda fær stig. Það má einnig segja: Find 19 different things. Find 12 red things. Skiptu um fyrirliða eftir hverja umferð. Allur hópurinn hjálpar til við að finna hlutina en fyrirliðinn afhendir þá. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. A: Write B: Read and write (ritunarverkefni, ljósrit 3.1) Skrifaðu hvar bangsinn er. Lestu textann og svaraðu með Yes eða No. Find the words (Ljósrit 3.2) Finndu tölurnar. Numbers Nemendur búa til eigin verkefni með tengingum eins og í verkefni 4 og sýna bekkjarfélögum. 3 Here is my room

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=