Yes we can 3 - kennsluleiðbeiningar

1 father 2 mother 3 sister 4 brother 5 grandmother 6 grandfather 7 dog 8 puppy 9 cat 10 kitten 11 hamster 12 goldfish Now I know Write the correct numbers • Lesið orðin saman og skoðið myndirnar. Hverjir eru á myndunum? Skrifið réttan tölustaf undir myndirnar. Ræðið um það sem þið sjáið á myndunum. I can see a big ... and a small ... This is … • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðarljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. 9 Say and match 10 Listen and write 1 I live on a farm. Here is my 2 In my hat I am hiding a 3 My father is tall. My goldfish is 4 Let’s take a good look. Open your 5 This animal is big! It must be a small bed arm ten pen ball red farm 10 9 Finndu og tengdu saman orðin sem ríma. 10 Hlustunarverkefni. Skrifaðu rímorðin. Lestu setningarnar og endurtaktu rímorðin. 23 22 Markmið Nemendur geta ... • Fundið rímorð • Rætt um ævintýrið Goldilocks Verkefnin á þessari blaðsíðu ganga út á að þekkja orð sem ríma. Slík vinna hjálpar til við að læra réttan framburð orða. Einnig stuðlar hún að aukinni hljóðkerfisvitund, hæfni til að tengja saman hljóð og bókstafi og þekkja hljóð og atkvæði. Slík hæfni er afar mikilvægur grunnur fyrir frekari lestrar- og ritunarferli í ensku. Áður en nemendur hella sér út í rím og framburð er þó kjörið að nota flettispjöldin til að tryggja að þau skilji öll orðin. 9 Say and match Notaðu flettispjöldin til að rifja upp orðin og gera þau enn kunnuglegri. Nemendur lesa orðin og tengja saman þau sem ríma. 10 Listen and write Nemendur finna rímorð út frá myndum og hlustun. Lestu fyrst setningarnar upphátt og leggðu áherslu á rímorðin. Leiktu og notaðu skýra líkamstjáningu. Spilaðu setningarnar, eina í einu, svo öll nái að skrifa orðin. Þegar þið hafið fundið orðin sem vantar sýnir þú flettispjald eða skrifar á töfluna til stuðnings. Lestu að lokum setningarnar og endurtaktu rímorðin. 30 2 Meet my family Hlustunarefni – verkefni 10 1. I live on a farm. Here is my arm. 2. Inside my hat I’m hiding a cat. 3. My father is tall. My goldfish is small. 4. Let’s take a good look. Open your book. 5. This animal is big. It must be a pig.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=