2 This is me 67 4 Write Skoðið gjafirnar. Láttu nemendur koma með tillögur um hvað þær gætu innihaldið. Lesið orðin saman, svo tengja nemendur mynd og orð og skrifa stafina sem vantar. 5 Colour and write Rifjaðu upp litina áður en hafist er handa. Öll velja einhverja flík sem þau eru í eða eitthvað sem þau hafa á borðum sínum. Þau sýna hlutinn og segja hvernig hann er á litinn með því að nota It is … Og This is … • It is red • This is white and blue Hengdu litaflettispjöldin á töfluna og lesið orðin saman. Nemendur vinna svo í bókum sínum. Þau finna orðin, lesa þau, spora og lita. Að lokum skrifa þau stafina sem vantar. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu. Munnleg verkefni Rifjaðu upp vísurnar Let’s say úr fyrri köflum. Spurðu börnin hvort þau eigi einhverja uppáhaldsvísu sem þau vilji æfa. Þau geta í hópum, eða hvert fyrir sig, æft eina eða fleiri vísur. Vísurnar henta líka vel til að búa til litla leikþætti. The big liar! Nemendur hafa áður lært hvernig þau kynna sig og hvaða orðasam- bönd má nota til að ræða um áhugamálin. Í leiknum The big liar! nota þau sama mynstur en að þessu sinni eiga þau að segja ósatt. Það getur verið hvort sem er nafnið, aldurinn eða áhugamálið sem er rangt. Rifjið upp orð sem lýsa einhverju sem maður gerir (jumping, skating, reading o.s.frv.). Börnin koma saman tvö og tvö og segja á sannfærandi hátt: Hi! My name is … I am …(aldur) I like … Hinn aðilinn á að finna út hvað af því sem sagt var er ekki satt. Circle and write (ritunarverkefni, ljósrit 8.1). Skoðið myndirnar, gerið hring utan um rétt orð og skrifið það á línuna. Find/Write (leitar- og ritunarverkefni, ljósrit 8.2) Þetta verkefni er tvíþætt. Fyrst finna nemendur orðin í orðasúpunni og merkja við þau. Því næst velja þau fjögur orð og skrifa á línurnar. Wrap (Ljósrit 8.3) Þræðispjald. Nemendur þræða bandið frá mynd að réttu orði. Eftir að búið er er að þræða alla leið má snúa spjaldinu við til að sjá hvort allt er rétt. 8 Happy Birthday
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=