Yes we can 2 - kennsluleiðbeiningar

Markmið Nemendur geta … • Flutt vísu á ensku • Þekkt dýraorð • Rætt eigin upplifun af ævintýrinu The three billy goats Gruff I can see a . 55 54 • Hlustunarverkefni. Litaðu dýrin í réttum lit. • Veldu nokkur dýr og skrifaðu hvaða dýr þú valdir á línuna. • Sjálfsmat. Leggðu mat á hvernig þér gekk að vinna með efni kaflans. Litaðu umferðaljósið í samræmi við það, grænt, gult eða rautt. Now I know Listen and colour Write I can see a . 10 Lærðu vísuna utan að og finndu orð sem ríma. 11 Lestu orðin og litaðu fletina í réttum lit. Skrifaðu hvað kemur í ljós þegar myndin er lituð. 10 Let’s say it A mouse in our house! Get out! Get out! pig pig pig sheep duck sheep cat cat cow cat cat cat rabbit mouse duck horse horse 11 Read and colour cow cat pig sheep horse duck mouse rabbit 10 Let’s say it Hlustið á vísuna Let’s say it. Lærið hana utan að og æfið aftur hljóðið / aυ/, sem finnst í orðunum mouse, house, out, brown og cow. Ræðið hvað vísan fjallar um. Hvers vegna er sumt fólk hrætt við mýs? Eru nemendur hræddir við einhver dýr? Látið ef til vill nemendur finna rímorð í vísunni. 11 Read and colour Byrjaðu verkefnið með því að leyfa öllum að segja frá sínu uppáhaldsdýri og uppáhaldslit. • My favourite colour is … • My favourite animal is ... Því næst eiga nemendur sjálfir að lesa orðin í verkefninu og lita myndina. Now I know Þetta verkefni nýtist sem verkfæri í símati og er í samræmi við markmið kaflans. Nemendur fá tilfinningu fyrir því hvað þeir hafa lært í kaflanum og fá tækifæri til að meta eigið nám með því að lita umferðaljósið í þeim lit sem við á. Listen and colour Nemendur hlusta og lita myndina. Áður en þeir hlusta finna þeir litina brown, orange, black, grey, pink og purple. Hlustið á textann, eina setningu í einu og bentu nemendum á að setja einungis kross í réttum lit til að byrja með. Í lokin gefur þú þeim tíma til að klára að lita myndina. Ræðið hvað varð um músina. Ræðið einnig hvaða orð og setningar nemendur hafa lært í kaflanum og jafnvel hvað þau hafa lært í vetur. Símat Að lokum meta nemendur hvort þeir hafi náð markmiðum og lita umferðaljósið. 62 7 Oink! Woof! Moo!

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=