2 This is me 61 afspilunina eftir hverja setningu, til að tryggja að allir fylgi með. Ræðið eftir hvern hluta verkefnisins. Hvað heyrðum við? Four legs – hvað þýðir það? Nemendur skrifa tölurnar 1-8 í rammana undir myndirnar. Sange: Hlustið og syngið Fidelifee, Hickory, dickory, dock og Five little ducks. Hlekkir á söngva og texta má finna á vefsvæðinu Read and draw a line (Lestrar- og ritunarverkefni, ljósrit 7.2) Tengið saman sama orð og veljið svo þrjú orð til að skrifa á línurnar. Read and draw (Lestrar- og teikniverkefni, ljósrit 7.3). Lestu lýsingarnar í römmunum og teiknaðu dýrin sem lýsingarnar eiga við. Wrap (ljósrit 7.5) Þræðispjald. Nemendur þræða bandið frá mynd að réttu orði. Eftir að búið er er að þræða alla leið má snúa spjaldinu við til að sjá hvort allt er rétt. Þræðispjöldin má gjarna taka fram af og til, til upprifjunar og sem uppfyllingarefni fyrir þau sem eru fljót að ljúka verkefnum. 7 Oink! Woof! Moo! Hlustunarefni – verkefni 8 1. I have two legs. I am white. I say quark quark! Who am I? Write 1. 2. I have four legs. I am pink. I say oink oink! Write 2. 3. I have four legs. I am small and grey. I say squeak! Who am I? Write 3. 4. I have four legs. I am black and white. I say miaow! Who am I? Write 4. 5. I have four legs. I am black. I say neigh! Who am I? Write 5. 6. I have four legs. I am white. I say baa! Who am I? Write 6. 7. I have four legs. I am brown and white. My ears are long and I like jumping. Who am I? Write 7. 8. I have four legs. I am brown and white and I am big. I say moo! Who am I? Write 8. 9 Read and circle Nemendur lesa orðin og leita að orðmyndunum í orðasúpunni. Þau gera hring um orðin sem þau finna. Verkefnið má vinna í pörum og þannig að nemendur ræði saman um orðin sem þau finna. Að lokum velja þau þrjú dýr og skrifa á línurnar. Viðbótarverkefni Hér fyrir neðan finnur þú dæmi um viðbótarverkefni sem nota má t.d. í stuðningskennslu eða svæðavinnu.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=